Giải Trí

Tim xứng đáng nhận giải thưởng diễn viên tài năng cho kịch bản: 'Quỳnh Anh không phải là người duy nhất tôi yêu'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Thông tin Trương Quỳnh Anh - Tim đã ly hôn rộ ra năm 2017, cả hai cũng đã xác nhận chuyện đường ai nấy đi thế nhưng mới đây Tim lên tiếng chia sẻ: "Tôi và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn còn yêu nhưng Quỳnh Anh không phải người duy nhất tôi yêu".

Sau tin đồn nổ ra giữa năm 2017, đại diện truyền thông của Tim xác nhận với truyền thông: “Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra”.

Người này cho biết thêm dù ly hôn, cả hai vẫn sống chung trong nhà của Tim. Họ sống chung nhà để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Về thời gian ly hôn và lý do quyết định chấm dứt hôn nhân, phía Tim từ chối trả lời.

Tim và Trương Quỳnh Anh được nhận xét là cặp đôi thị phi của showbiz. Hồi tháng 5, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Chính Trương Quỳnh Anh cũng đăng dòng trạng thái “Chính thức ly hôn” trên trang cá nhân vào tháng 10/2017.

Mới đây, Tim vừa có cuộc phỏng vấn với báo chí, anh cho biết mình và Trương Quỳnh Anh ly hôn vì gia đình Trương Quỳnh Anh muốn thế chứ cả 2 vẫn chưa bao giờ ngừng yêu nhau. Tim cũng khẳng định bây giờ cả 2 còn yêu nhau nhiều hơn cả trước đây. Khi được hỏi liệu có ý định tái hợp với vợ cũ không thì anh cho biết: “Tình cảm của chúng tôi có bao giờ tắt đâu mà nối lại. Có bao giờ chúng tôi hết yêu đâu. Việc ly hôn của tôi và Quỳnh Anh rất nhẹ nhàng. Ba mẹ thích thì chúng tôi ly hôn. Hiện tại tôi và Quỳnh Anh vẫn thoải mái với nhau. Sau này, nếu có duyên nợ mạnh mẽ thì chuyện gì xảy ra chúng tôi không thể nói trước được.”

Ngoài ra anh cũng cho biết thêm: “Lúc đầu đến với Quỳnh Anh, tình cảm của tôi dành cho cô ấy là điểm trên trung bình, sau đó là 8 điểm, còn bây giờ là trên trung bình. Tình cảm lên xuống như thế mới thú vị. Quỳnh Anh không phải là người duy nhất tôi yêu, chia tay và đau khổ nhưng cô ấy đặc biệt vì có con chung với tôi. Vì vậy chúng tôi mãi không thể dứt được”.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất