Giải Trí

Tiffany Young tiết lộ việc hợp tác với Lady Gaga trong single sắp tới

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Một điều mà Tiffany Young đề cập đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ liên quan đến đĩa đơn sắp tới của cô.

Ngôi sao K-pop Tiffany Young - cựu thành viên nhóm nhạc Girls' Generation (SNSD) đã xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Running Man, ở tập này cô đề cập về việc mua nhà mới ở Los Angeles và về chuyến lưu diễn sắp tới.

Tiffany Young vừa cho biết thêm thông tin về đĩa đơn sắp tới của cô, “Run For Your Life”!

Nhưng một điều mà cô ấy đề cập đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ: Young tiết lộ rằng cô ấy đã làm việc với nhà sản xuất của nữ hoàng nhạc pop Lady Gaga trong “Run For Your Life“!

“Tôi đã làm việc về bài hát mới” Run For Your Life “với nhà sản xuất của Lady Gaga. Và nó sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 10,” Tiffany đã nói.

Công chúa K-pop Tiffany Young đang bùng cháy - theo nghĩa đen và nghĩa bóng!

Trong một thông báo bất ngờ, ca sĩ “Magnetic Moon” tuyên bố rằng cô sẽ ra một đĩa đơn mới vào cuối tháng này. Đĩa đơn mới của cô sẽ được gọi là “Run For Your Life” và dự kiến ​​sẽ rơi vào ngày 11 tháng 10 lúc 12 giờ sáng EST.

Trên Instagram của cô, bức ảnh cho thấy Young trong một chiếc áo choàng màu đỏ, xù lông, với đồ gốm và một cây nến trong ngọn lửa, trước mặt cô.

Giải thích về nguồn cảm hứng cho bài hát, ca sĩ nói trên Instagram: “Bài hát này là nguồn cảm hứng cho một cuốn sách ảnh tôi đã chụp với ký ức tuyệt vời trong năm nay, theo nghĩa đen là chạy theo cuộc sống của tôi … vì vậy nó có tên là “RFYL”

Cô nói tiếp: “Năm nay là một chuyến đi khốc liệt và không thể đoán trước, tôi đang chạy một cách không sợ hãi với từng hơi thở, sống với những gì tôi yêu … sống trọn từng khoảnh khắc. Bạn sẽ cảm nhận được năng lượng đó trong bài hát này”. 

Tiffany gần đây đã phát hành đĩa đơn mới “Moon Moon” vào tháng 8 và thông báo rằng cô sẽ đi lưu diễn vào tháng 10. Cô sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn Magnetic Moon vào ngày 25 tháng 10 tại Bắc Mỹ, bắt đầu ở San Francisco, trước khi đến các thành phố khác ở Hoa Kỳ như Seattle, Los Angeles, và Vancouver và Toronto ở Canada.

Ca sĩ người Mỹ gốc Hàn là một phần của Girls 'Generation, một trong những nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, nhưng cô đã rời SM Entertainment vào năm 2017 để theo đuổi sự nghiệp solo tại Hoa Kỳ.

Kể từ đó, cô đã phát hành một số đĩa đơn, bao gồm cả ca khúc đầu tiên “Over My Skin”, “Lips On Lips” cực kỳ nổi tiếng và gần đây nhất là “Magnetic Moon”.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất