Giải Trí

Tiffany (SNSD) chọn 'Bún chả giò' là món ăn Việt Nam yêu thích của mình, dân tình phản ứng ra sao?

Theo Twitter
Chia sẻ

Có vẻ như cô nàng ca sĩ đáng yêu Tiffany khá hiểu rõ về văn hóa ẩm thực Việt Nam đấy!

Mới đây, một fanpage của “nhóm nhạc nữ quốc dân” SNSD trên twitter đã có một câu hỏi đặc biệt dành cho nữ ca sĩ Tiffany. Bạn viết dòng tweet kèm theo chú thích: “Chị Tiffany ơi, em cần chị giải đáp giúp em một chút văn hóa của chị nha. Món ăn Việt Nam mà chị thích nhất là gì ạ?”.

Đáp lại câu hỏi tò mò này của người hâm mộ, nữ ngôi sao 29 tuổi phản hồi như sau: “Bún chả giò”. Ngay lập tức, bài viết này thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng trong đó có cả khán giả Việt Nam. Chủ fanpage trả lời: “Nếm thử. Thành thật mà nói chúng ta có thể chọn bất cứ món ăn nào cũng được. Ẩm thực Việt rất chi là okie” và “Phần thắng giành cho Viet Sones/YoungOnes”.

Bún chả giò.

Những phản hồi khác của người hâm mộ bao gồm: “Chị ơi, mau mau đến Việt Nam đi ạ”, “SONEs ở Việt Nam nhớ chị và SNSD rất nhiều đấy”, “Mau đến Việt Nam đi ㅋㅋㅋ chúng ta sẽ đi ăn cùng nhau nha chị ㅌㅋㅋ”, “Cảm ơn vì chị đã nói 'bun cha gio'. “Sunny thì thích bún chả, Tiffany thích mê bún chả giò”, “Bun cha gio sẽ được bán hết vì có rất nhiều Sone sẽ xem món này như bữa sáng của họ” “Lập team đi ăn Bún chả giò thôi nào'….. và nhiều bình luận khác.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin nóng hổi từ làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin mới nhất