Giải Trí

Tiffany lên tiếng, đập tan tin đồn đổi nghệ danh mới để níu kéo tuổi thanh xuân

Trang Huyền
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1989 đã có buổi livestream đầu tiên sau khi có nghệ danh mới và chia sẻ về sự thay đổi này với người hâm mộ.

Ngày 15/3, người đẹp sinh năm 1989 khiến fan bất ngờ khi tung ra tài khoản facebook, twitter và youtube hoàn toàn mới. Các trang mạng xã hội này được giới thiệu với công chúng dưới cái tên Tiffany Young.

Sự thay đổi khiến fan không khỏi ngạc nhiên và phỏng đoán lý do đằng sau. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, mạng xã hội cũng xuất hiện một vài tin đồn thất thiệt cho rằng việc cựu thành viên SNSD thêm chữ “Young” đằng sau nghệ danh cũ nhằm mục đích… níu kéo tuổi thanh xuân.

Thông tin khiến cộng đồng fan ruột Tiffany không khỏi phẫn nộ vì mỹ nhân 28 tuổi vốn được biết đến như một trong những “tượng đài” sắc đẹp của K-biz. Việc cô níu kéo tuổi thanh xuân bằng việc đổi nghệ danh hẳn là chuyện “không tưởng” với người hâm mộ.

Tiffany là một trong những mỹ nhân xinh đẹp, trẻ trung nổi tiếng của K-biz.

Ngoài ra, tên đầy đủ của Tiffany là Stephanie Young Hwang. Fan cho rằng giọng ca I just wanna dance cho ra đời nghệ danh mới bằng cách dùng nghệ danh cũ ghép với tên thật.

Chia sẻ về sự thay đổi này, mới đây, Tiffany cũng chính thức lên tiếng trên fanpage. Cụ thể, trong buổi livestream với người hâm mộ, trả lời câu hỏi liên quan đến nghệ danh mới, Tiffany nói: “Tôi đã từng nghĩ sẽ giữ cái tên Stephanie Young cho diễn xuất nhưng tôi cảm thấy Tiffany đã được biết đến là một phần của Girls’ Generation.

Đây cũng là cái tên để khán giả nhận biết tôi với tư cách là một nghệ sĩ. Vậy nên tôi giữ nó và chọn nghệ danh Tiffany Young khi còn biểu diễn với vai trò ca sĩ hoặc diễn viên. Nó nghe vừa quen thuộc vừa mới mẻ nên tôi nghĩ cái tên này khá thú vị. Nó nghe không quá xa lạ mà phải không?”.

????••• first live on facebook ????✨

Posted by Tiffanyyoungofficial on Saturday, 17 March 2018

Clip: Tiffany livestream nói về việc đổi nghệ danh mới (từ phút thứ 17).

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất