Người mẫu - Hoa hậu

Tiểu Vy đẹp cuốn hút, 'đọ sắc' cùng Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh cá tính chuẩn Vedette

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Tiểu Vy và Lương Thùy Linh đang khiến nhiều người trầm trồ.

Lương Thùy Linh, Tiểu Vy chính là “cặp bài trùng” mới của showbiz Việt khi liên tục cùng nhau khuấy đảo các sự kiện thời trang lớn trong thời gian vừa qua. Mới đây, cả hai đã có dịp hội ngộ trên sàn diễn thời trang đã khiến không chỉ cộng đồng fan sắc đẹp “bấn loạn” mà còn khiến giới mộ điệu thời trang phải ngạc nhiên, minh chứng cho việc “người đẹp mặc gì cũng đẹp”.


Xuất hiện đầu chương trình, Lương Thùy Linh gây ấn tượng với trang phục jean khoét sâu cả phần ngực và đùi giúp nàng hậu trẻ vừa khoe khéo những đường cong cơ thể gợi cảm khó cưỡng lại vừa toát lên được vẻ sang trọng, quý phái. Điểm nhấn đặc biệt trên cầu vai của bộ trang phục đã tôn lên trọn vẹn thần thái cuốn hút như một nữ thần và sự mạnh mẽ của một chiến binh mà Lương Thùy Linh sở hữu.

Ngay sau đó, cô nàng đã biến hoá bất ngờ, đầu đội vương miện, lộng lẫy trong chiếc đầm cúp ngực. Thần thái chuẩn mẫu Tây đầy cuốn hút cùng những sải bước chuyên nghiệp của Lương Thùy Linh đã mang đến màn kết đầy ấn tượng. Mỗi khi xuất hiện trên sàn runway, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh luôn được đánh giá cao bởi thần thái thu hút, đẳng cấp của mình. Cô được các fan nhan sắc đặt nhiều kỳ vọng trong phần thi Top Model tại Miss World sắp tới.

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình khi duy trì thần thái đầy cuốn hút và vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng với chiếc đầm trễ vai đính kết lấp lánh. Nếu như Tiểu Vy đang từng ngày khẳng định vị thế riêng của mình trong lòng khán giả với những hoạt động xã hội, hoạt động nghệ thuật sôi nổi thì những hình ảnh tuyệt vời của Lương Thùy Linh trong mỗi sự kiện cùng kỹ năng sân khấu ngày càng được nâng tầm thời gian gần đây chính là hành trang vững chắc nhất của nàng hậu họ Lương khi đến với Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất