Giải Trí

Tiểu Vy tung loạt váy thi Miss World cùng thần thái 'nữ hoàng': Bạn chọn màu nào cho người đẹp Việt Nam?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cộng đồng fan sắc đẹp

Nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách thời trang khi tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, Trần Tiểu Vy tiếp tục tung ra những mẫu váy dạ hội dự kiến sẽ được mang lên sân khấu đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh. Không chỉ có váy màu hồng được ưu ái tại Miss World, Tiểu Vy còn chuẩn bị cả trang phục dạ hội đỏ, ánh bạc, vàng đồng đảm bảo dư dùng cho cả phần thi Top Model lẫn những đêm thi quan trọng.

Không thể phủ nhận, ánh mắt, biểu cảm trước ống kính của đương kim Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy trong bộ ảnh diện váy dạ hội lần này khiến các fan không thể rời mắt. Một lần nữa, người đẹp Quảng Nam chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện được trao cũng như sứ mệnh “Beauty with a Purpose” tại Miss World 2018.

Dành lời khen ngợi cho thần thái và sự chuẩn bị công phu về váy áo của Tiểu Vy, các fan cũng chia nhau sự… bối rối khi không biết khuyên đại diện Việt Nam tại Miss World chọn thiết kế nào. Cư dân mạng chân thành đưa ra lời khuyên Tiểu Vy nên chọn trang phục đơn giản cho phần thi Top Model và một thiết kế ấn tượng nhất cho đêm chung kết vì Hoa hậu Thế giới chuộng sự thanh tao, kiều diễm chứ không tìm kiếm “công chúa ngọt ngào”.

Cư dân mạng trổ tài chọn váy áo cho Tiểu Vy.

Màu hồng vẫn là màu được ưa chuộng nhất vì “truyền thống đặc biệt” của Miss World.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam cuốn hút với vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Điều khiến fan tâm đắc nhất chính là thần thái chuẩn “beauty queen” của cô nàng khác hẳn với lúc vừa đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất