Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Tiểu Vy cùng mẹ trao 1000 ký gạo cho bà con khó khăn tại Hội An

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Tiểu Vy cùng mẹ đã trao quà hỗ trợ bà con Hội An ngày 15/4 vừa qua.

Nhân dịp trở về quê nhà Hội An, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã cùng mẹ chuẩn bị quà cho 100 người dân bán hàng rong, người khuyết tật và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác trên địa bàn thành phố. Mỗi phần gồm có 10 kg gạo, dầu ăn và nước mắm.

Không chỉ phát quà mà cô còn thân thiện hỏi thăm tình hình cuộc sống của mọi người trong quãng thời gian này. Bà con Hội An đều bày tỏ sự hạnh phúc khi được nhận những món quà tuy nhỏ nhưng đầy ấm áp từ nàng hậu sinh năm 2000.

Tiểu Vy cho biết mình đã tạm gác lại công việc nên khán giả cũng ít được thấy cô xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy. Dẫu vậy với vai trò là một hoa hậu, cô vẫn năng nổ tham gia không ít hoạt động xã hội và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng.


Tiểu Vy chia sẻ: “Vy rất xót xa khi phải chứng kiến hàng trăm người dân tại quê hương của mình phải khốn đốn để vượt qua khó khăn. Vy cũng muốn góp chút sức của mình để giúp đỡ các cô chú. Hơn thế nữa, Vy mong tất cả mọi người hãy có ý thức chấp hành tốt những quy định chung để bệnh dịch mau chóng được đẩy lùi và đưa xã hội trở lại với nhịp sống bình thường trong thời gian sớm nhất”.

Trở về với cuộc sống của một cô gái 19 tuổi bình dị tại quê nhà, Tiểu Vy Cập tự tay chuẩn bị nhiều món ngon cho gia đình. Tận hưởng nhịp sống chậm rãi trong những ngày tự cách ly, nàng hậu sinh năm 2000 luôn cổ vũ mọi người cùng nhau chung tay đẩy lùi bệnh dịch.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất