Người mẫu - Hoa hậu

Vượt Lệ Hằng - Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy trở thành nàng hậu có gương mặt tỷ lệ vàng xinh đẹp nhất

An Nhiên
Chia sẻ

Tiểu Vy được fan sắc đẹp bình chọn là nàng hậu có gương mặt tỷ lệ vàng xinh đẹp nhất: Nhan sắc người đẹp nhỏ tuổi nhất dàn hậu Việt "không phải dạng vừa đâu".

Danh sách Top 10 hoa hậu – á hậu Việt có gương mặt tỷ lệ vàng xinh đẹp nhất được đưa ra gồm những cái tên đáng chú ý như Lệ Hằng, Mâu Thủy, Thùy Lâm, Trương Thị May, Huyền My, Đặng Thu Thảo, Tường San, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy và Phương Khánh đã nhận được những phản hồi từ người hâm mộ. Bảng xếp hạng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp tại các diễn đàn.

Tiểu Vy được fan sắc đẹp bình chọn là nàng hậu có gương mặt tỷ lệ vàng xinh đẹp nhất: Nhan sắc người đẹp nhỏ tuổi nhất dàn hậu Việt “không phải dạng vừa đâu”.

Khép lại cuộc đua vote tìm đến danh hiệu nàng hậu có gương mặt tỷ lệ vàng xinh đẹp nhất là chiến thắng thuyết phục của Hoa hậu Việt Nam 2018Trần Tiểu Vy. Vượt qua 2 nhan sắc đình đám Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Lệ Hằng, Tiểu Vy dẫn đầu bảng xếp hạng với tỉ lệ bình chọn 24%.

Sở hữu những đường nét thanh tú trên gương mặt cùng sự biến hóa phong cách đa dạng đã giúp Tiểu Vy chiếm lấy tình cảm từ fan sắc đẹp.

Gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mong manh và quyến rũ, Hoa hậu Việt Nam 2012Đặng Thu Thảo từng được vinh danh trong danh sách Top 100 phụ nữ đẹp nhất châu Á của TC Candler Asia. Chân dài gốc Bạc Liêu nhận được 22% tổng số phiếu bình chọn từ fan Việt xếp sau Tiểu Vy.

Là một trong những nhan sắc được fan đánh giá là Best Face trong dàn người đẹp của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lệ Hằng luôn gây ấn tượng bởi lối trang điểm thần thái sắc sảo. Đạt 12% tổng lượt vote từ fan Lệ Hằng xuất sắc có mặt trong Top 3 người đẹp có lượt bình chọn cao nhất Saostar Ranking.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007Trương Thị May từng khiến khán giả Việt tự hào khi được vinh danh là Mỹ nhân ăn chay quyến rũ nhất châu Á năm 2014 do PETA bầu chọn. Sở hữu gương mặt có những đường nét đẹp chuẩn mực, May Trương từng được xếp vào top những đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Best Face. Người đẹp Khmer nhận được 10% số phiếu bầu từ fan sắc đẹp cho danh hiệu Gương mặt tỷ lệ vàng xinh đẹp nhất của hoa hậu – á hậu Việt.

Hoa hậu Trái đất 2018Nguyễn Phương Khánh sở hữu nhan sắc rạng ngời, gương mặt tỷ lệ vàng với nét đặc trưng của người Việt: đầy đặn, hài hòa, rực rỡ và thu hút. Người đẹp gốc Bến Tre nhận được 8% số điểm bình chọn từ fan sắc đẹp.

Là Top 2 người đẹp đăng quang trong năm 2019 và có chặng đường vô cùng tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế, hoa hậu Lương Thùy Linh và á hậu Tường San dù là những cô gái sinh năm 2000 nhưng đã rất bản lĩnh khi lần lượt đạt được thành tích cao Top 12 và Top 8 tại Miss WorldMiss International. Gương mặt xinh đẹp, chiếc mũi cao ấn tượng và khuôn miệng đầy đặn là điểm thu hút giúp 2 nàng hậu cùng nhận được số điểm bình chọn bằng nhau 6%.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019Lương Thùy Linh.

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019Nguyễn Tường San.

Cùng nằm trong top người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sở hữu Best Face, á hậu Mâu Thủy gần như có thể “nuốt chửng” mọi layout make-up. Người đẹp nhận được 5% số phiếu bầu từ fan sắc đẹp.

Vừa qua, á hậu Huyền My là mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 danh hiệu gương mặt đẹp toàn thế giới 2020 của chuyên trang bình chọn nổi tiếng thế giới TC Candler. Tuy nhiên, ở bảng xếp hạng Saostar Ranking người đẹp được fan dành 4% điểm bình chọn trong danh sách Top 10 hoa hậu – á hậu có gương mặt tỷ lệ vàng đẹp nhất Việt Nam.

Vị trí cuối của bảng xếp hạng với tỷ lệ bình chọn 3% là hoa hậu Thùy Lâm. Đã nhiều năm không có bất kì hoạt động nghệ thuật nào và ít khi tham dự các sự kiện giải trí nhưng Thùy Lâm – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Là một trong những đại diện nhan sắc nhỏ tuổi nhất xuất hiện tại Saostar Ranking nhưng Trần Tiểu Vy chứng tỏ được sức hút lớn khi nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả hâm mộ. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với hành trình 2 năm đương nhiệm với nhiều những hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng, Tiểu Vy đã không ngừng hoàn thiện bản thân và dần chứng minh được sự trưởng thành.

Theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật bảng xếp hạng về nhan sắc Việt và tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn nhận định là xứng đáng nhất. Hạng mục được vinh danh tiếp theo sẽ được chia sẻ rộng rãi đến fan sắc đẹp trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất