Người mẫu - Hoa hậu

Tiểu Vy đội vương miện 3 tỷ đọ sắc cùng Đỗ Mỹ Linh, tìm người kế vị thi Miss World 2020

Thy Mạn
Chia sẻ

Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy, á hậu Phương Nga - Thúy An cùng diện áo dài trắng khoe vẻ đẹp tinh khôi.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, á hậu Phương Nga, á hậu Thúy An hẹn nhau diện áo dài trắng đẹp dịu dàng khi cùng góp mặt tại sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thông qua màu trắng tinh khôi, các nàng hậu muốn gửi lời tri ân đến những thiên thần áo trắng là đội ngũ y bác sĩ cũng như toàn thể những anh hùng thầm lặng khác đã ngày đêm làm việc, luôn cống hiến hết mình.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Trong suốt 2 năm đương nhiệm, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 luôn chiếm trọn tình cảm của khán giả với hình ảnh chỉn chu và đóng góp hết mình trong các hoạt động xã hội. Năm nay, Tiểu Vy với vai trò lại đại sứ cô sẽ đồng hành cùng cuộc thi và trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020. Là một á hậu tài năng, Phương Nga cũng đã có hai năm hoạt động năng nổ khi dám thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, dẫn chương trình, tham gia gameshow. Á hậu Thúy An đã có sự đổi mới trong phong cách, cô trở nên quyến rũ, cá tính hơn và được cộng đồng nhan sắc ủng hộ mạnh mẽ.

Á hậu Phương Nga,

Á hậu Thúy An.

Luôn đổi mới hình ảnh cũng như không ngần ngại thử sức mình qua nhiều lĩnh vực khác nhau, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh dù đã kết thúc nhiệm kỳ gần 2 năm nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Với sự thành công của các người đẹp Tiểu Vy - Phương Nga - Thúy An, người hâm mộ mong chờ Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tìm ra những nhan sắc nổi bật và tiếp tục gặt hái nhiều thành công khi trở thành đại diện dự thi tại đấu trường quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất