Người mẫu - Hoa hậu

Tiểu Vy táo bạo khoe body gợi cảm sau 1 năm đăng quang: Đẹp mê hoặc thừa sức thi Miss Universe

Thy Mạn
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy một lần nữa khiến người hâm mộ phải "trầm trồ" khi khoe nét đẹp sắc sảo, đầy mê hoặc.

Vừa kỷ niệm 1 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018 bằng bộ ảnh thực hiện cùng 2 người bạn thân thiết - Phương Nga và Thúy An, Trần Tiểu Vy tiếp tục khiến người hâm mộ “trầm trồ” khi khoe vẻ đẹp đầy mê hoặc với hình tượng trưởng thành, quyến rũ. Được đàn chị Mai Phương Thúy trao danh xưng “Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất”, các fan gọi nàng hậu sinh năm 2000 là “mỹ nhân không góc chết”, Tiểu Vy một lần nữa chứng tỏ bản thân hoàn toàn xứng đáng với vương miện và ngôi vị cao quý.

Sở hữu gương mặt có nét đẹp hiện đại, gần như khó nhầm lẫn với người đẹp nào khác của showbiz Việt, Trần Tiểu Vy dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn dù thử sức với hình tượng nào. Góc mặt, thần thái của nàng hậu sinh năm 2000 trong loạt ảnh mở màn năm thứ 2 của nhiệm kỳ có sức “mê hoặc” ngay cả khi Tiểu Vy sắc lạnh, quyền lực như một siêu mẫu hay “đốn tim” fan bằng nụ cười rạng rỡ chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp”.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy cũng có cơ hội xuất hiện trên nhiều ấn bản thời trang, nhận được lời mời trình diễn catwalk. Mỗi lần thử sức mình với vai trò người mẫu, người đẹp gốc Quảng Nam lại khiến fan không tiếc lời khen ngợi bởi nét đẹp sắc sảo vốn có, ngày càng tự tin, chuyên nghiệp trước ống kính để cho ra những bức ảnh đầy thần thái. Sở hữu chiều cao lý tưởng, đường cong quyến rũ, Tiểu Vy “cân” mọi phong cách, trang phục và luôn có hàng loạt pose dáng “chất”, đậm nét “beauty queen” nhưng vẫn mạnh mẽ như một siêu mẫu.

Ở tuổi 19, Trần Tiểu Vy còn 1 năm nhiệm kỳ để tiếp tục chứng tỏ thực lực, khám phá tiềm năng của chính bản thân mình với vai trò đương kim hoa hậu trước khi trao vương miện cho một gương mặt mới.

Vẻ đẹp ngày càng sắc sảo, gợi cảm cùng kinh nghiệm trình diễn, phong cách tự tin, chuyên nghiệp của Tiểu Vy luôn khiến người hâm mộ ao ước Hoa hậu Việt Nam 2018 một lần nữa thi nhan sắc để giành lấy cơ hội chinh chiến ở đấu trường Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất