Giải Trí

'Tiểu tam' ư? Điều gì đang xảy ra với couple 'thần thánh' Song Joong Ki và Song Hye Kyo?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Mọi thông tin về cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Thời gian gần đây, thông tin “cặp đôi vàng” Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn khiến cho người hâm mộ toàn châu Á không khỏi hoang mang. Tuy công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận thông tin nhưng việc cả hai cùng xuất hiện nhưng tránh mặt nhau cũng như không còn đeo nhẫn cưới khiến dư luận không khỏi hồ nghi.

Trước đó nhiều fan loan tin nam diễn viên Hậu duệ mặt Trời đã lên tiếng trấn an rằng vợ chồng anh vẫn hạnh phúc. Tuy nhiên đó chỉ là nguồn tin giả, thực chất nam diễn viên chỉ gửi tâm thư đến fan chia sẻ về chuyến bay đến Brunei đồng thời căn dặn người hâm mộ giữ sức khỏe.

Cả hai ngồi khá xa nhau khi cùng tham dự một buổi tiệc.

Rất nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ của cả hai đang gặp trục trặc.

Khi nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng thì báo chí Trung Quốc bất ngờ đưa tin cả hai đã chính thức ly hôn vì Song Joong Ki lén lút ngoại tình cùng bạn thân của vợ. Được biết “tiểu tam” này là một stylist, bạn chung của hai vợ chồng. Theo như nguồn tin từ báo Trung, sau khi bắt gặp Song Joong Ki “ăn vụng”, Song Hye Kyo đã lập tức hủy theo dõi người bạn này trên Instagram đồng thời xóa rất nhiều ảnh.

Thậm chí việc Song Joong Ki và bạn của Song Hye Kyo cùng theo dõi những trang chuyên bán nội thất cũng bị đồn đoán là đang chuẩn bị cùng nhau xây “tổ ấm” mới.

Khỏi phái nói hiện nay người hâm mộ của Song - Song như đang “ngồi trên đống lửa”, tuy nhiên cặp đôi vẫn quyết giữ im lặng. Dẫu vậy, hiện tại đây chỉ là những tin tức chưa được xác thực từ phía báo Trung nên hy vọng vẫn còn đó. Song Joong Ki và Song Hye Kyo ơi, hãy mau lên tiếng đi dân tình “đau tim” vì anh chị lắm rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất