Giải Trí

'Tiểu Soobin' Anh Tuấn xứng tầm cao thủ 'siêu nhí nhố' nhất The Voice Kids 2018

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Góp mặt vào Top 3 chung cuộc tại Giọng hát Việt nhí 2018, Anh Tuấn đã "nhí nhố" thế nào trong suốt hành trình của cuộc thi.

Đào Đình Anh Tuấn là cậu bé được Vũ Cát Tường tranh giành quyết liệt để giữ lại trong vòng đối đầu vì thấy được tính nghệ sĩ của cậu bé này. Và nữ HLV đã đúng khi quyết định dùng nút lệnh CỨU THÍ SINH kịp thời điểm. Anh Tuấn có một giọng hát cao, trong trẻo, phong cách biểu diễn đầy nghệ sĩ như nhận xét của các HLV trên ghế nóng.

Quyết định kịp thời của Vũ Cát Tường đã giúp Anh Tuấn tiếp cận gần hơn với ngôi vị quán quân The Voice Kids 2018.

Màn biểu diễn “Gánh hàng rau” đỉnh cao của Anh Tuấn cùng giây phút lụi tim khán giả.

Càng đi vào trong Anh Tuấn càng hoàn thiện mình hơn, nổi trội hơn, là một chiến binh khiến các đội khác phải “dè chừng”. Bài hát ghi dấu ấn sâu đậm của Anh Tuấn đối với mình đó chính là “Gánh hàng rau”. Cậu bé đó thực sự như một người nghệ sĩ lớn đứng trên sân khấu, đầy nhiệt huyết và phong cách.

Hát nhép mà cứ diễn sâu như hát thật và nhận cái kết bất ngờ.

HLV Hồ Hoài Anh đặc biệt rất thích phong cách trình diễn của Anh Tuất. Rất cool ngầu và nghệ sĩ. Riêng, HLV Vũ Cát Tường lại thấy hình ảnh của mình bên trong cậu bé: “Nhìn con cứ giống như một Vũ Cát Tường phiên bản Nam nhí. Từ cách quơ tay cho đến điệu bộ trên sân khấu”. Anh Tuấn cũng thú nhận: “Tất cả đều học được khi đi xem liveshow của cô”.

Chính tinh thần yêu âm nhạc đã hun đúc cậu bé không ngừng cố gắng để khẳng định bản lĩnh. Có mặt trong top 3 thí sinh xuất sắc bước vào Chung kết là một thành công lớn đối với Anh Tuấn. Trong suốt hành trình cậu bé đã để lại những dấu ấn rất riêng và đặc biệt.

Anh Tuấn và phút giây “bông đùa” lộ bản chất của một “Sky” ngầm. Cậu bé năn nỉ HLV Vũ Cát Tường giữ bí mật việc cậu nhớ nhầm tên bài hát của chú Soobin với chú Sơn Tùng cực đáng yêu. Ngoài khả năng hát, Anh Tuấn còn đàn rất tốt và nhảy so cute. Cậu bé thật đa tài.

Khi bị ép vào thế khó: “Giữa hai HLV con thương ai nhiều hơn”. Anh Tuấn cảm thấy khó xử vì tình yêu dành cho hai thầy trò là ngang nhau. Cậu bé rất cảm ơn công lao của hai người thầy của mình.

Cùng chờ đón điều đặc biệt tiếp theo mà Anh Tuấn mang đến chung kết xếp hạng The Voice Kids 2018. Liệu với hình tượng là một học trò ngầu, đáng yêu, đậm chất nghệ sĩ thì Anh Tuấn “trò cưng” của HLV Sơn - Tường sẽ làm nên kỳ tích gì.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất