Giải Trí

Tiểu S 'mất hồn' và nói không nhớ Vương Nhất Bác cùng các thành viên UNIQ từng lên chương trình của mình

Gia Hoan
Chia sẻ

Châu Nghệ Hiên đã làm cho Tiểu S "mất hồn" khi nói mình cùng Vương Nhất Bác, Lý Vấn Hàn,... từng đến chương trình do cô làm MC.

Vào ngày 11/02, trong tập mới nhất của chương trình Hoa hoa vạn vật (花花万物), Châu Nghệ Hiên đã nhớ lại hồi ức xưa kia khi cùng các thành viên trong UNIQ như Vương Nhất Bác, Lý Vấn Hàn,… cùng đến chương trình Khang Hi đến rồi (康熙来了) do Tiểu S làm MC. Châu Nghệ Hiên còn hài hước nói rằng thời điểm đó cứ nghĩ rằng sự nghiệp, con đường phát triển của nhóm sẽ chuyển sang một trang mới tốt đẹp hơn. Khi nghe Châu Nghệ Hiên nói Vương Nhất Bác từng xuất hiện trên chương trình cũ của mình, Tiểu S chấn động và như không tin vào tai của mình: “Vương Nhất Bác có đến qua chương trình Khang Hy hả?

UNIQ

Trong chương trình Đại hội dìm hàng được phát sóng vào tháng 1, Lý Vấn Hàn thuộc nhóm UNINE đã được mời đến để làm khách mời. Ngoài việc dám “ném đá” người dẫn chương trình Chu Đan về việc cô quên tên của các nghệ sĩ và còn nói thêm vài điều khác nữa. Ngoài Chu Đan ra thì Vương Nhất Bác đã bị “lôi kéo” trong Đại hội dìm hàng. Lý Vấn Hàn nói về trạng thái làm MC của Vương Nhất Bác trong chương trình Thiên thiên hướng thượng. Lý Vấn Hàn nói “Lam Vong Cơ” dẫn chương trình chỉ biết nói lời mở đầu rồi nói lời cám ơn khi chương trình kết thúc, và nói Vương Nhất Bác không hề có năng lực làm MC.

Lời Lý Vấn Hàn nói cũng rất hay, vì nếu so sánh với các đàn anh có thực lực trong cùng chương trình thì khả năng dẫn chương trình của Vương Nhất Bác thật sự không thành thục cho lắm. Tuy nhiên nhiều người cảm thấy kinh ngạc hơn đó chính là hiện giờ Vương Nhất Bác đang rất nổi tiếng, Lý Vấn Hàn công khai chê bai như vậy không sợ fans của Vương Nhất Bác trách mắng hay sao?

Trên thực tế, Lý Vấn Hàn “dám to gan” chê bai ra mặt là vì Vương Nhất Bác và anh là chỗ quen biết và thậm chí có mối quan hệ tốt. Hai người họ cùng là thành viên của nhóm UNIQ từ năm 2014 với ba thành viên người Trung Quốc và hai thành viên người Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất