Giải Trí

Tiểu Gạo Nếp lần đầu xuất hiện, liên tục hỏi về Dương Mịch sau tin xác nhận ly hôn của ba mẹ

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Sau tin tức ly hôn, lần đầu tiên Tiểu Gạo Nếp xuất hiện cùng Lưu Khải Uy.

Sáng nay trên trang Sohu xuất hiện bài báo về con gái của Lưu Khải Uy và Dương Mịch, theo thông tin được biết, họ đã theo chân Lưu Đan từ ngày mùng 3/1. Khi được hỏi về cháu gái Tiểu Gạo Nếp, Lưu Đan chia sẻ: “Con bé không biết gì cả, hiện tại nó đang vẫn hạnh phúc”, còn về phái con trai Lưu Khải Uy, ông không chia sẻ gì thêm.

Lưu Khải Uy không xuất hiện suốt khoảng thời gian đồn thổi ly hôn cho đến khi tin tức được xác nhận, nam diễn viên có lẽ đã giành thời gian đó tham gia vào kỳ hoạt động ngoại khóa ở trường mẫu giáo cùng con gái. Ngày hôm qua 6/1, Lưu Khải Uy cùng con gái trở về sau kỳ nghỉ, truyền thông Hong Kong bắt gặp và chụp được những tấm ảnh Lưu Khải Uy đi ăn cùng gia đình và con gái Tiểu Gạo Nếp.

Người nhà Lưu Khải Uy

Trong những tấm hình có thể thấy Lưu Khải Uy mặc một chiếc áo len màu xám và đội mũ lưỡi trai màu đen, trông anh khá mảnh khảnh. Sau khi dừng xe, Lưu Khải Uy bế Tiểu Gạo Nếp xuống xe và ôm cô con gái vào lòng, yêu cầu phóng viên không được chụp quá gần sẽ rất nguy hại đến Tiểu Gạo Nếp.

Cô con gái đúng là chưa biết chuyện bố mẹ ly hôn nên còn rất vui vẻ hạnh phúc khi được Lưu Khải Uy bế trên tay. Nam diễn viên tìm đủ mọi cách để che mặt Tiểu Gạo Nếp nhưng cô con gái của anh vô cùng tinh nghịch và rất tò mò về những người phóng viên theo anh nên cứ ngọ ngoạy nhìn xung quanh.

Phóng viên hỏi Lưu Khải Uy về tình hình hiện tại anh có còn liên lạc với Dương Mịch Không thì nam diễn viên trả lời bằng câu chúc mừng năm mới. Mỗi khi phóng viên nhắc về Dương Mịch, nam diễn viên đều nháy mắt với con gái và thì thầm bên tai câu: “Chúc mừng năm mới”

Khi phóng viên hỏi Tiểu Gạo Nếp về việc Dương Mịch sẽ quay về thăm con gái chứ thì Tiểu Gạo Nếp có vè hưng phấn hẳn lên và cao giọng gọi “Mẹ”. Theo đó, phóng viên kết luận có vẻ như tình cảm mẹ con của Dương Mịch và Tiểu Gạo nếp vẫn rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất