Phim Ảnh

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác xuất sắc lọt vào danh sách những thanh niên ưu tú '30 Under 30′ của Forbes Trung Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

Những tinh anh dưới 30 tuổi do Forbes Trung Quốc công bố: Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Phạm Thừa Thừa.. là những người được gọi tên.

Forbes luôn mong muốn tìm kiếm những người trẻ dưới 30 tuổi là “mũi nhọn”, có sức ảnh hưởng trong ngành nghề hoặc là những thanh niên trẻ tiềm năng trong xã hội. Hạng mục này được gọi tên là TOP 30 Under 30 (BXH những tinh anh tài năng dưới 30 tuổi). Những thanh niên ưu tú này bao gồm doanh nhân, người quản lý kiệt xuất, giới giải trí, thể dục, giới khoa học kỹ thuật và văn hóa. Họ đều là những ngôi sao mới trong tương lai.

Ngày 17 tháng 10, Forbes Trung Quốc đã tiến cử ra bảng những tinh anh dưới 30 tuổi, chọn ra 600 người dưới 30 tuổi ưu tú trong các ngành nghề.

Lý Hiện

Tiêu Chiến

Vương Nhất Bác

Chu Chính Đình

Dương Siêu Việt

Phạm Thừa Thừa

Ngô Cẩn Ngôn

Trần Phi Vũ

Đáng chú ý nhất chính là trong lĩnh vực giải trí âm nhạc đều là những cái tên vô cùng được yêu thích, sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay như Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lưu Vũ Ninh, Bạch Kính Đình, Phạm Thừa Thừa, Chu Chính Đình, Tất Văn Quân, A Vân Ca, Trịnh Văn Long, Chu Chấn Nam, Hồ Nhất Thiên, Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn, Dương Siêu Việt, Uông Tô Lang, Trần Phi Vũ, Trương Tử Phong... Họ đều là những minh tinh vừa có tài lẫn nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất