Giải Trí

Tiêu Chiến xác nhận tham gia gameshow mới được đánh giá siêu cao, hứa hẹn tiếp tục phủ sóng màn ảnh

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi tham gia vai diễn Nguỵ Vô Tiện trong Trần tình lệnh, Tiêu Chiến trở thành cái tên luôn được giới truyền thông săn đón. Anh chàng cũng không hề phụ sự kỳ vọng của mọi người khi các tiết mục do nam diễn viên tham gia đều bức phá về rating.

Tiêu Chiến hiện đang là một trong những ngôi sao được các đài truyền hình mong muốn hợp tác nhất. Sau khi nổi tiếng, nam diễn viên không tham gia nhiều chương trình thực tế nhưng hầu hết các gameshow anh tham gia đều nhận được thành tích vô cùng tốt.

Chương trình mang tên Ca khúc của chúng ta (我们的歌) do Tiêu Chiến góp mặt đã nhận được rating vượt 2% ở nhiều mùa, Trung ương kinh điển vĩnh lưu truyền (央视经典永流传) đạt 9,2 điểm đánh giá, Ngôi sao đại thám tử (明星大侦探) luôn chiếm top 1 trên hot-search… Có thể nói Tiêu Chiến đang là một nam diễn viên vô cùng hot của giới giải trí Hoa Ngữ.

Gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Tiêu Chiến sẽ tham gia với tư cách khách mời trong chương trình gameshow có tên Nhiệm vụ đường mật (甜蜜的任务) bắt đầu phát sóng vào ngày 10 tháng 02. Nói chính xác hơn, đây là một chương trình dạng phỏng vấn trò chuyện. Tin tức này ngay lập tức khiến fan hâm mộ vô cùng phấn chấn, bởi đây là một cơ hội để khán giả và fan hâm mộ hiểu hơn về Tiêu Chiến.

Ban tổ chức chương trình cũng đánh giá rất cao về Tiêu Chiến. Theo đó, ngôi sao Trần tình lệnh là một chàng trai vừa có nhan sắc vừa có trí tuệ và dễ chiếm được tình cảm của khán giả. Ngoài ra Tiêu Chiến còn là một người có trái tim vô cùng lương thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất