Giải Trí

Tiêu Chiến: 'Sẽ không nịnh bợ những người không thích tôi, làm tốt chính mình'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Tiêu Chiến đã lên tiếng trả lời về việc 'thần tượng im lặng' trong chuyện 227 vừa qua, thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng.

Bác Khách Thiên Hạ là tạp chí đầu tiên mà Tiêu Chiến nhận trả lời phỏng vấn sau khi trở lại làm việc. Trong thời gian bán trước, ngay lập tức lượng tiêu thụ tạp chí này đã cháy hàng. Nội dung cuộc phỏng vấn với Tiêu Chiến trên Bác Khách Thiên Hạ lan truyền trên mạng. Như mọi khi, những gì liên quan đến ngôi sao Trần tình lệnh thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trong lần phỏng vấn này, những vấn đề hot mà mọi người quan tâm đều được Tiêu Chiến lên tiếng giải đáp. Điều mà dư luận muốn biết nhất chính là quá trình chuyển biến tư tưởng của Tiêu Chiến trong khoảng thời gian này (sau chuyện 227). Trải qua trận bão táp của hàng loạt rắc rối khi fan report trang AO3, Tiêu Chiến trở thành tiêu điểm trên mạng, bị không ít người tẩy chay. Đối mặt với những tranh luận, Tiêu Chiến có cảm giác “Có chút mê muội”, sau đó cũng đi tìm hiểu cùng với mọi người.

Từ đó có thể thấy, ban đầu Tiêu Chiến cũng không hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc này, gánh chịu phải tai họa từ trên trời rơi xuống. Đối mặt với những chỉ trích trên mạng, thái độ của Tiêu Chiến rất bình thản, anh cho rằng: “Bản thân vốn là một nhân vật của công chúng thì cũng nguyện ý gánh chịu những tranh luận tiêu cực này“. Nhưng chuyện này lại ảnh hưởng đến người nhà và bạn bè khiến Tiêu Chiến không thể không bận tâm.

Rất nhiều người chỉ trích Tiêu Chiến vì mãi im lặng trong thời gian fan gây chuyện thay vì ra sức ngăn cản hay xin lỗi. Với bài phỏng vấn này, anh chàng cũng lên tiếng làm rõ, cho biết: “Vì thời kỳ dịch bệnh, không muốn chuyện của mình được mọi người chú ý quá mức, mang đến phiền phức cho mọi người”.

Thời gian vừa qua được bạn bè giúp đỡ, khai sáng cho anh và bản thân nam diễn viên cũng đang nghiêm túc suy nghĩ. Tiêu Chiến còn chia sẻ anh vừa tham gia lồng tiếng để chuẩn bị tốt cho công việc sau này. Có vẻ nam minh tinh rất kiên định, cũng không hề mắc bệnh trầm cảm như trên mạng đã đồn.

Sau khi debut, Tiêu Chiến không hề lập tài khoản Weibo mới. Chính vì vậy mà những ngôn từ, bình luận thiếu suy nghĩ vào thời trẻ vẫn còn được giữ lại và mang lại cho Tiêu Chiến không ít rắc rồi. Anh chàng đã lên tiếng xin lỗi vì những lời nói không thỏa đáng, không chín chắn của mình vào thời điểm đó.

Top 10 phim cực hay của nam thần Tiêu Chiến

Tiêu Chiến cho biết anh không muốn thay đổi một tài khoản mới vì đó đều là những hồi ức cũng như trải nghiệm của bản thân. Hơn nữa, anh cũng thẳng thắn nhận định bản thân mình không phải người hoàn mỹ, nhưng chúng sẽ không cản trở việc anh nỗ lực trở thành người tốt hơn. Tiêu Chiến muốn mang đến cho mọi người một bản thân chân thực nhất: “Không lấy việc trẻ tuổi và người bình thường làm cái cớ”, “Phải kiên trì với sự thiện lương và thuần túy ban đầu”. Vì vậy Tiêu Chiến trước giờ chưa từng thay đổi, vẫn là Tiêu Chiến mà mọi người quen biết lúc ban đầu.

Sau khi thành danh, Tiêu Chiến luôn rất cẩn thận, thường xuyên nhắc nhở nhân viên đừng quá buông thả, tự cao. Đối với những công kích trên mạng, Tiêu Chiến cho biết anh sẽ làm tốt công việc của mình, dùng hành động chứng minh, đáp trả những lời chỉ trích.

Đối với antifan, ngôi sao Trần tình lệnh thể hiện thái độ bao dung, tôn trọng cách nghĩ của mỗi người, tiếp nhận chuyện có người không thích mình. Tiêu Chiến sẽ không cố tình đi nịnh bợ những người đó, cũng không vì vậy mà thay đổi chính mình: “Chúng ta nên học cách hòa hợp với những tiếng nói khác nhau, cũng tôn trọng quyền lợi phát ngôn chính đáng của mỗi người. Trong quá trình trưởng thành tiếp nhận phê bình, trong hoàn cảnh khó khăn nên đưa ra sự giải thoát thiện chí”.

Trong phỏng vấn, Tiêu Chiến cũng kiên trì hướng dẫn fan hâm mộ theo con đường đúng đắn, muốn mọi người sống cuộc sống của mình, đừng làm ra những hành vi quá khích. Tiêu Chiến muốn đích thân tham gia vào hoạt động công ích, hy vọng sau này có thể đến những hộ dân, đồng ruộng để giúp đỡ nông dân.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất