Giải Trí

Tiêu Chiến nhường ngôi đầu cho Vương Nhất Bác trong cuộc đua BXH minh tinh quyền lực kỳ mới

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến rơi khỏi ngôi đầu trong cuộc đua bảng xếp hạng minh tinh quyền lực kỳ mới sau chuyện 227. Vương Nhất Bác trở thành người có lợi nhất.

Sau sự thành công của webdrama đam mỹ Trần tình lệnh, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) củaTiêu Chiến tăng nhanh chóng mặt. Nam diễn viên trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới, phim, đại ngôn đến tay không ngừng. Cách đây không lâu, Tiêu Chiến lại hợp tác cùng Dương Tử trong phim mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, có thể nói danh tiếng đã cao lại càng thêm cao.

Sau khi Tiêu Chiến nổi tiếng, fan hâm mộ đem đến cho anh không ít sóng gió. Trong lúc quay phim mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, fan Tiêu Chiến bày tỏ sự bất mãn lớn với Dương Tử. Thêm vào đó, những hình ảnh ôm hôn thân mật của hai diễn viên chính được đăng tải trên mạng như châm ngòi cho sự tức giận bùng nổ của fandom anh chàng. Họ lần lượt đăng tải những bình luận không tốt về Dương Tử và người nhà cô. Đến mức nữ diễn viên phải ủy thác phòng làm việc tiến hành khởi kiện những người này về tội vu khống, xúc phạm danh dự.

Tiếp sau đó, vào cuối tháng 2 đầu tháng 3 năm nay, fan Tiêu Chiến “ra tay” report trang AO3, thành công chọc giận cộng đồng mạng. Dư luận tiến hành tẩy chay đồng loạt các sản phẩm do Tiêu Chiến làm đại diện cũng như đánh giá 1 sao các phim có sự tham gia của Tiêu Chiến. Khi mọi chuyện cũng đang dần lắng xuống thì một số fan hâm mộ của Tiêu Chiến ra sức chuộc lỗi, mong bù đắp phần nào đó cho thần tượng. Một trong số đó chính là giúp Tiêu Chiến đua top, tích lũy nhân khí.

Trong đầu tháng 3 năm nay, Tiêu Chiến vẫn là người dẫn đầu trong bảng xếp hạng minh tinh quyền lực nhưng đến kỳ mới nhất gần đây, nam minh tinh đã rơi hạng xuống vị trí thứ 2. Nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn khi Tiêu Chiến vẫn mãi ẩn mình thì việc anh chàng rơi khỏi top 3 trong cuộc đua này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong chuyện này, ngược lại với Tiêu Chiến thì Vương Nhất Bác lại là người có lợi nhất. Nếu như trước đây Vương Nhất Bác chỉ có thể ở vị trí thứ 2,3 thì lần này đã trực tiếp nhảy lên vị trí đầu bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất