Giải Trí

Tiêu Chiến trở lại thành công, được bảo vệ nghiêm ngặt khi tham gia show thực tế

Thiên Bình
Chia sẻ

Vì gặp những hành động chống đối từ antifan nên phía Tiêu Chiến rất thận trọng trong từng 'đường đi nước bước' khi quay trở lại giới giải trí.

Theo thông tin cùng với hình ảnh tại địa điểm ghi hình, gần như chắc chắn Tiêu Chiến sẽ trở thành khách mời trong show Thanh xuân du hoàn ký mùa 2. Ngoài Tiêu Chiến, chương trình còn có sự góp mặt của những cái tên như Phạm Thừa Thừa, Dương Địch, Giả Linh, Châu Thâm, Lãng Lãng,..

Ngày đầu xuất hiện, Tiêu Chiến mặc áo phông trắng, quần nâu toát lên khí chất thanh xuân, thư sinh dù rằng nam diễn viên đã ngấp nghé tuổi 30. Đến ngày tiếp theo, anh chàng được một nhóm vệ sỹ che chắn rất cẩn thận, hàng loạt những cây dù đỏ được bung ra để “bảo vệ” hình ảnh của Tiêu Chiến. Không ít ý kiến xuýt xoa rằng vì Tiêu Chiến là lưu lượng hàng đầu nên được bảo vệ đặc cách hơn những nghệ sỹ khác.

Tuy nhiên, fan hâm mộ lên tiếng bênh vực cho thần tượng, họ bày tỏ phía Tiêu Chiến làm vậy là hành động bảo vệ bản thân cần thiết. Nguyên nhân là vì ngôi sao Trần tình lệnh vấp phải sự chống đối dữ dội từ phía antifan. Những người này sẽ tìm cách tẩy chay, báo cáo nhằm cấm Tiêu Chiến tham gia chương trình với lý do mời những người có scandal xấu tạo ảnh hưởng không tốt cho giới trẻ.

Hiện tại, với tin tức Tiêu Chiến sẽ tham gia Thanh xuân du hoàn ký mùa 2 đang tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều. Một bên ủng hộ cho sự trở lại của Tiêu Chiến, số khác chống đối, bày tỏ chỉ cần có sự xuất hiện của nam diễn viên, họ sẽ nhất quyết không xem các tập của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất