Giải Trí

Tiêu Chiến chính thức bị Olay 'gạt bỏ': Con đường tái xuất thật lắm gian nan!

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau hơn 1 tháng với những rắc rối do fan gây ra, tưởng chừng như mọi chuyện đã được lắng xuống thế nhưng tin tức xấu, tiêu cực vẫn luôn đeo bám nam diễn viên.

Do ảnh hưởng từ chuyện fan report sập trang AO3, Tiêu Chiến trở thành mục tiêu công kích của cộng đồng mạng. Mặc dù toàn bộ sự việc không phải do Tiêu Chiến gây ra nhưng “fan làm idol chịu” là quy luật trước đến nay của giới giải trí. Vì điều này, ngôi sao Trần tình lệnh đã im lặng suốt 42 ngày, những thương hiệu hay dự án hợp tác với anh chàng bị chống đối, tẩy chay nặng nề.

Vào chiều ngày 06.04, trên Weibo bất ngờ xuất hiện đoạn video quảng cáo của Tiêu Chiến cho thương hiệu Olay. Điều khiến người xem chú ý là làn da của Tiêu Chiến trở nên ngăm đen. Đây là quảng cáo về mỹ phẩm dưỡng da, trong khi người đại diện sở hữu làn da xấu, tối màu thì khách hàng đâu còn hứng thú, tin tưởng để dùng sản phẩm? So với những hình ảnh quảng cáo trước đó của Tiêu Chiến về thương hiệu quả thật một trời một vực. Với động thái từ phía thương hiệu, không ít người nhận định phía Olay thật sự đã bỏ bê, chán chường Tiêu Chiến trước những rắc rối mà fan anh chàng gây ra!

Sau khi quảng cáo bị lộ, có tin đồn cho rằng hợp đồng giữa Tiêu Chiến và thương hiệu Olay đã hết hạn. Còn nhớ 1 tháng trước, khi sự cố fan Tiêu Chiến mới xảy ra, phía Olay lên tiếng ủng hộ mạnh mẽ nam diễn viên. Họ bày tỏ sẽ không có chuyện thay thế Tiêu Chiến mà vẫn luôn ủng hộ anh, thậm chí phía thương hiệu còn mạnh miệng tuyên bố: “Những người chống đối Tiêu Chiến, căn bản đều là những người không thể thành tài”.

Tiết lộ 10 điều đáng khâm phục về Tiêu Chiến

Trước những tin đồn thật hư về Tiêu Chiến, dân mạng liền nhắn tin hỏi trực tiếp phía Olay về chuyện hợp tác với ngôi sao sinh năm 1991. Thương hiệu liền trả lời: “Hiện tại sự hợp tác của chúng tôi với Tiêu Chiến đã kết thúc”. Điều này chứng tỏ thương hiệu bị ảnh hưởng nặng nề từ sự việc của Tiêu Chiến và quyết định hủy hoặc không gia hạn hợp đồng.

Mới đây, Olay công bố Hoàng Minh Hạo (nhóm NEXT) trở thành người đại diện mới, nhằm thay thế sự thiếu vắng khi hủy hợp đồng với ngôi sao Trần tình lệnh. Hiện tại, chẳng có dự án hay nhà sản xuất nào dám công khai ủng hộ Tiêu Chiến như trước nữa nếu như không muốn bị tẩy chay, liên lụy.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất