Giải Trí

Tiêu Châu Như Quỳnh lột xác, song ca 'không có chỗ chê' cùng bạn diễn Trường Sơn

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cuối cùng, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng chinh phục được ngôi vị nhất tuần sau phần kết hợp lãng mạn cùng Trường Sơn trong đêm thi tuần này.

Tiếp nối những màn tranh giành thú vị tuần qua, Cặp đôi hoàn hảo chính thức lên sóng với 7 phần tranh tài của các thí sinh chính với chủ đề Đêm trữ tình. Những tưởng Erik cùng anh chàng “Bi Rain phiên bản Việt” hay Hòa Minzy sẽ là tâm điểm chú ý, nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh mới để lại nhiều dấu ấn nhất trong đêm thi này.

Clip: Phần thể hiện ca khúc Tình bơ vơ của Tiêu Châu Như Quỳnh - Trường Sơn

Lựa chọn thể hiện Tình bơ vơ, bản tình ca được nhạc sĩ Lam Phương cất nhắc từ chuyện tình của mình, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng bạn diễn Trường Sơn đã không làm khán giả thất vọng.

Sự hòa quyện giữa tiếng dương cầm và vĩ cầm của bản phối, chất giọng thanh tao của Tiêu Châu Như Quỳnh kết hợp ngọt ngào cùng tiếng hát giàu cảm xúc của Trường Sơn mang đến không gian sâu lắng nhất dành cho khán giả xem đài.

Sự tương đồng giữa hai giọng hát giúp Tiêu Châu Như Quỳnh và Trường Sơn có một bản tình ca ăn ý.

Chuyển đổi mượt mà giữa những đoạn tiết tấu nhẹ nhàng và cao trào, hai giọng ca đẹp còn có cách ngắt nghỉ, bỏ nhỏ tinh tế để đem đến cho khán giả đúng cảm xúc bâng khuâng, da diết của bài hát. Tiết mục kết thúc trong sự tán thưởng của dàn khách mời cùng hàng trăm khán giả góp mặt tại sân khấu.

Nếu như Trường Sơn ngày càng trưởng thành hơn từ Thần tượng Bolero 2016 thì Như Quỳnh được đánh giá “càng hát càng phù hợp với Bolero”.

“Một sự lột xác ngoạn mục”, “Từng chữ từng câu hai em phát âm rất đẹp”… là những nhận xét có cánh mà cố vấn Ngọc Sơn dành cho Tiêu Châu Như Quỳnh và bạn diễn. Thậm chí, anh Ba còn đứng dậy để vỗ tay tán thưởng. Bên cạnh, cố vấn Cẩm Ly cũng “không có chỗ chê” trước tiết mục của cả hai.

Hầu như không một ai đưa ra lời chê cho cặp đôi này.

Đạt được số điểm ấn tượng, thậm chí là chiếm luôn ngôi vị nhất tuần, song số điểm 19,5 từ hai cố vấn và 98 điểm từ BGK chứng tỏ Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn còn những thiếu sót cần khắc phục trong những đêm thi tới. Cụ thể, Quỳnh nên hát trau chuốt hơn, cố gắng thả lỏng cho nhẹ nhàng để câu chữ không bị quá gò khi hát thì sẽ càng sâu lắng, truyền cảm hơn.

Tiêu Châu Như Quỳnh giành ngôi nhất tuần với số điểm quy đổi 9,7.

Tập 8 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng lúc 20h30 ngày 30/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất