Giải Trí

'Sóng gió' của Chấn Quốc chốt hạ Top 1 Trending: Fan khen ngợi K-ICM - Jack tài năng, khéo nhường nhịn

Bảo Khoa
Chia sẻ

Tiếp tục lập kỉ lục tại sân khấu The Voice Kids 2019, tiết mục "Sóng gió" được kết hợp giữa Chấn Quốc và K-ICM - Jack tại đêm Bán kết đã vươn lên vị trí Top 1 Trending.

Trong đêm Bán kết - The Voice Kids 2019, màn trình diễn thăng hoa của cậu bé Chấn Quốc với ca khúc Sóng gió khi kết hợp cùng 2 ca sĩ triển vọng K-ICMJack đã liên tiếp gặt hái được rất nhiều thành công. Có thể nói, đây chính là tiết mục không chỉ để lại dấu ấn mà còn khẳng định sức ảnh hưởng trong lòng người hâm mộ.

Tiết mục Sóng gió - phiên bản Giọng hát Việt nhí 2019 của Chấn Quốc - K-ICM - Jack.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, ca khúc Sóng gió - phiên bản Giọng hát Việt nhí 2019 đã xuất sắc vươn lên Top 1 Trending trên kênh Youtube. Sau một hành trình dài đầy thử thách, trò cưng Hương Giang - Dương Cầm đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Hiện tại, Chấn Quốc được khán giả ví von như một “át chủ bài” của Team Hoàng gia khi sở hữu nhiều tố chất, tài năng và luôn trong tư thế sẵn sàng để giành lấy ngôi vị quán quân của chương trình.

Tại đêm Bán kết, HLV Hương Giang - Dương Cầm đã có một chiến thuật vô cùng khôn khéo và hiệu quả khi kết hợp tài năng chơi nhạc cụ “chất lừ” của K-ICM, giọng ca đặc biệt của Jack để tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng cho tiết mục. Bên cạnh đó, việc “làm mới” lại phần lời bài hát không những phù hợp với độ tuổi của thí sinh mà còn dễ dàng truyền tải cảm xúc đến người nghe.

Xuyên suốt mà trình diễn, khán giả có thể thấy rõ cả K-ICM và Jack đều “nép mình” trên sân khấu, hầu như mọi “đất diễn” và những khoảnh khắc đáng giá đều dành cho cậu em Chấn Quốc của mình. Đặc biệt, cả 2 chàng trai này đều là thần tượng của trò cưng Hương Giang - Dương Cầm nên tiết mục dự thi có sự móc xích, kết nối hoàn hảo với nhau.

Trình diễn phiên bản mới Sóng gió, khán giả không chỉ dành lời khen cho Chấn Quốc mà ngay cả K-ICM và Jack cũng nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Đa số, mọi người đều tỏ ra sự hài lòng và ngưỡng mộ đến cặp đôi đang “gây bão” trên các phương tiện truyền thông này: “Chỉ có Jack và K-ICM mới làm được điều này. Siêu phẩm “Sóng gió” càn quét mọi giới hạn về tuổi tác. Thật sự đáng nể và trân trọng hai tài năng trẻ”.

Với màn thể hiện xuất sắc của “bộ 3 anh em” đã tạo nên một cơn “chấn động” sân khấu The Voice Kids 2019. Chấn Quốc chính là nhân tố còn lại duy nhất của Team Hoàng gia cho nên Hương Giang - Dương Cầm đã đặt để rất nhiều kỳ vọng. Hơn nữa, để thật sự tỏa sáng và chiếm trọn lòng tin người hâm mộ, Chấn Quốc phải luôn giữ vững phong độ, phát huy tài năng, quyết chiến quyết thắng tại đêm Chung kết.

Cùng chờ đợi những bất ngờ tiếp theo mà Chấn Quốc sẽ mang đến sân khấu The Voice Kids 2019, đừng quên đón xem tập 15 - vòng Chung kết được phát sóng vào lúc 21g15, Thứ 7, ngày 26/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất