Giải Trí

Hương Giang phải vất vả thế này để có được màn Đối đầu 'Chị tôi - Cánh hoa tàn' xúc động vượt mốc triệu view

Thành Duy
Chia sẻ

Tiết mục của 3 cô cậu học trò cưng team Hương Giang nhanh chóng sở hữu 1 triệu lượt xem trên Youtube. Và để có được màn Đối đầu thăng hoa gửi đến khán giả, các tài năng nhí đã phải tập luyện rất vất vả.

Tập 1 vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019 mang đến cho khán giả nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc đến từ các tài năng nhí của chương trình nhưng bên cạnh đó còn là những giây phút rất xúc động khi các vị huấn luyện viên phải nói lời chia tay với những học trò cưng của mình.

Phần thi Đối đầu của 3 bé: Ánh Nguyễn - Ánh Bùi - Chấn Quốc đội HLV Hương Giang - Dương Cầm để lại nhiều cảm xúc nhất trong tập vừa qua, không chỉ bởi giai điệu của lời ca mà còn vì màn loại trừ đầy tiếc nuối.

Bản mashup Cánh hoa tàn & Chị tôi của 3 tài năng nhí đội Hương Giang - Dương Cầm nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả và hiện tại đạt được thành tích ấn tượng khi sở hữu 1 triệu lượt xem trên Youtube. Màn biểu diễn vô cùng thăng hoa của 3 bé cũng đã làm khó các vị HLV của mình vì không biết phải loại và giữ ai tại cuộc thi năm nay.

Cánh hoa tàn & Chị tôi - Chấn Quốc & Ánh Bùi & Ánh Nguyễn.

HLV Hương Giang dù mạnh mẽ đến đâu cũng phải rơi nước mắt vì tiết mục biểu diễn thành công của học trò và vì tiếc nuối khi phải loại đi thí sinh xuất sắc trong đội. Cũng chính vì vậy, sau khi lựa chọn Chấn Quốc bước tiếp vào vòng trong, Hương Giang - Dương Cầm quyết định sử dụng nốt quyền cứu duy nhất của mình để trao cơ hội đi tiếp cho Ánh Nguyễn.

Để có được tiết mục “triệu view” và nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả, Ánh Nguyễn - Ánh Bùi - Chấn Quốc cùng với 2 vị HLV Hương Giang - Dương Cầm có khoảng thời gian tập luyện rất vất vả. Thậm chí, đến trước ngày thi thầy trò vẫn miệt mài ôn bài để gửi đến những người theo dõi chương trình phần thi tốt nhất.

Hương Giang và các học trò tập luyện trước giờ thi!

Đừng quên đón xem tập 2 vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 24/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn, độc quyền nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất