Giải Trí

Tiết lộ gây shock từ Dara: 2NE1 từng tốn chi phí trang phục gấp 3 lần BigBang

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong tập gần đây của Unnie's Salon, Sandara Park đã tiết lộ một sự thật thú vị về trang phục của 2NE1 và BigBang.

Khoảng thời gian khi 2NE1 debut, nhóm không chỉ gây shock bởi phong cách âm nhạc mà còn cả ở gout thời trang đặc biệt ấn tượng. Trong bài phỏng vấn gần đây với Unnie's Salon, Dara giải thích rằng họ không có kế hoạch gây sốc với công chúng bằng phong cách của họ. Các cô gái chỉ làm điều đó vì vui thích.

Tiết lộ gây shock từ Dara: 2NE1 từng tốn chi phí trang phục gấp 3 lần BigBang.

Chúng tôi không có ý gây sốc. Chúng tôi chỉ làm điều đó vì vui và mọi người chỉ ngạc nhiên về nó” - Dara chia sẻ.

Trước 2NE1, BigBang đã được biết đến với phong cách ăn mặc ấn tượng, thậm chí là nhóm nhạc Kpop đầu tiên trở thành “biểu tượng thời trang”. Tuy nhiên, Dara đã gây sốc khi tiết lộ rằng họ đã chi tiền gấp 3 lần BigBang cho trang phục và phong cách của mình. Khoản tiền này vượt quá khả năng chi trả của 2NE1 và họ thậm chí đã bị mắng vì điều đó.

Trang phục thời hoạt động của 2NE1 vô cùng ấn tượng.

“Chúng tôi được thông báo rằng 2NE1 đã chi nhiều hơn gấp 3 lần so với BigBang cho trang phục, vì vậy chúng tôi đã bị đội kế toán mắng. Nhưng một trong những lý do khiến chúng tôi khác biệt với các nhóm khác là chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào trang phục” - Dara cho biết.

Mặc dù tiêu quá số tiền cho phép nhưng 2NE1 không sử dụng toàn bộ tiền của công ty. Tất cả các thành viên đều mê mẩn thời trang đến nỗi họ mua tất cả những mẫu mới nhất từ các thương hiệu yêu thích của họ.

Dù BigBang vô cùng nổi tiếng với gout thời trang nhưng vẫn chưa chịu chi tiền như 2NE1 ở thời điểm đó.

“Khi trang phục mới xuất hiện, các quản lý cửa hàng sẽ liên hệ với chúng tôi ngay cả trước cả các stylist. Và chúng tôi sẽ mua tất cả quần áo mới. Các stylist của chúng tôi sẽ gọi cho chúng tôi hỏi xem chúng tôi có các mặt hàng đã bán hết không. Và chúng tôi đã mua rồi nên sẽ mặc chúng trên sân khấu” - Sandara giải thích, đó là lý do tại sao trang phục sân khấu và trang phục đời thường của nhóm không có sự khác biệt.

Park Sandara cho biết cô thích mặc quần áo rộng thùng thình và rực rỡ hơn là váy như các nhóm nhạc nữ khác:”Khi chúng tôi mới ra mắt, tôi đã khóc và đấu tranh với các stylist khi họ bắt tôi mặc váy hoặc trang phục 1 mảnh. Tôi giống như một cậu bé, tôi thích mặc quần áo hip-hop rộng rãi như áo sơ mi và quần baggy.

Nhiều người hỏi tôi có buồn không khi chúng tôi không mặc trang phục đẹp, nhưng tôi rất hài lòng với phong cách của mình. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ phát ốm nếu như không được mặc trang phục táo bạo trong thời gian này”.

Chia sẻ của Dara khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Vốn BigBang đã vô cùng “chịu chơi” với quần áo nhưng trang phục của 2NE1 đã có lúc tiêu tốn gấp 3 lần. Tuy nhiên, cho đến những năm sau đó, chắc hẳn nhóm nhạc nam nhà YG cũng chẳng hề “kém cạnh” khi nổi tiếng với gout thời trang táo bạo và vô số bộ cánh hàng hiệu đắt tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất