Giải Trí

Tiết lộ nội dung phòng chat của Jung Joon Young: 4 người thay phiên hãm hiếp, coi phụ nữ là 'công cụ' và 'vứt' đi ngay sau khi thỏa mãn nhu cầu

Bảo Khoa
Chia sẻ

Luật sư Bang Jung Hyun tiết lộ hàng loạt hành vi vô đạo đức, mất tính người của những thành viên trong phòng chat của Jung Joon Young.

Vào ngày 11 tháng 4 vừa qua, luật sư Bang Jung Hyun đã có một cuộc báo cáo về phòng chat của Jung Joon Young cho Ủy ban chống tham nhũng và dân quyền. Cuộc thảo luận về vấn đề này đã được phát sóng trên chương trình “Lee Gyu Yeon's Spotlight” của đài JTBC.

Hơn nữa luật sư Bang cũng đã tuyên bố rằng, trong phòng chat của Jung Joon Young tồn tại video và hình ảnh được nghi ngờ có dấu hiệu cưỡng bức hết sức đồi trụy. Ông còn giải thích: “Trước hết, có những bức ảnh và video về một người phụ nữ bất tỉnh. Tôi nghĩ có khoảng 10 người tham gia vào cuộc bê bối này bao gồm cả những bức ảnh và video có thể bị coi là quấy rối tình dục”. Hơn nữa, luật sư Bang còn nói thêm: “Gần đây tôi đã tiếp xúc với một trong những nạn nhân liên quan đến vụ án. Tuy nhiên các nạn nhân ấy không nhớ gì cả. Thậm chí có những bức ảnh của một số nạn nhân cho thấy một người đang cởi quần áo của người phụ nữ chuẩn bị thực hiện hành vi giao cấu bất hợp pháp”.

Ngoài ra, luật sư giải thích các nạn nhân không biết rằng họ đã bị cưỡng bức, vừa trải qua cuộc bạo dâm tàn bạo từ những tên biến thái này: “Ngay cả khi họ bị hãm hiếp, họ cũng không biết mình vừa trải qua cuộc hành xác như thế nào”. Sau khi phát hiện ra những tình tiết kinh khủng ấy, ngay lập tức luật sư Bang đã chuyển tiếp các chi tiết về đoạn phim được quay bất hợp pháp và cho biết: “Có sự chuyển động và nói chuyện giữa họ và một người phụ nữ, mặc dù nó khá khó nghe. Nạn nhân không nhớ gì cả. Cô ấy nhắm mắt lại, dường như bất tỉnh và cơ thể cô ấy bị trượt. Đó rõ ràng là cưỡng hiếp. Tôi không chắc họ đã đánh thuốc cô ấy hay gì nhưng có vẻ rất nghiêm trọng”.

Luật sư Bang tiếp tục tiết lộ, không chỉ có 1 mà đến tận 6 thành viên của phòng chat xuất hiện trong các bức ảnh và video khác nhau. Trong số đó, có tất cả 4 người tham gia vào những hành động đồi trụy, nhạy cảm và bị nghi ngờ là cuộc hãm hiếp“Trong phòng chat, phụ nữ không phải là con người. Đó là một công cụ và phương pháp để thực hiện ham muốn tình dục của họ” - Bang nói.

Càng ghê tởm hơn khi luật sư Bang thuật lại lời nói của một thành viên trong nhóm chat rằng: “Nó thậm chí không phải là con người. Tôi chỉ có thể vứt bỏ nó sau khi đáp ứng nhu cầu của mình”. Họ thật sự sử dụng những cô gái ấy như một “công cụ tình dục” nhằm thỏa mãn sinh lý - cái thú vui đồi trụy vô đạo đức, vô nhân tính của họ mà thôi. Một thành viên của phòng chat đã tình nguyện tham gia vào cuộc điều tra của cảnh sát. Khi được hỏi liệu nghi phạm có phải là một nhân vật nổi tiếng hay không, Bang trả lời: “Vâng, anh ta nổi tiếng”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất