Giải Trí

Tiết lộ gây sốc: Hứa Vĩ Văn muốn 'chuyển nghề', Kỳ Duyên phải nghỉ làm vì 'dính bầu'?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Mang một màu sắc hoàn toàn khác, không nhí nhảnh, hài hước nhưng gia đình Kỳ Vĩ vẫn "đốn tim" người hâm mộ bởi khả năng "all skill" của họ.

Càng về sau, chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu càng trở nên hấp dẫn bởi những phần thi độc đáo, mới lạ. Với thử thách Bài toán tài chính dành cho bà bầu trong tập 6 này, khán giả được dịp chứng kiến cặp đôi trổ tài tính toán. Đó vốn là thế mạnh của cả hai, khi Kỳ Duyên theo học trường Đại học Ngoại Thương còn Hứa Vĩ Văn là người với quá nhiều kinh nghiệm sống.

Tình huống đặt ra, vợ là giáo viên, chồng làm bảo vệ chung cư, thu nhập thấp, cả hai có một con đang học lớp 2, người vợ mới cấn bầu. Hai vợ chồng lại đang ở nhà thuê. Bằng sự thấu hiểu lẫn nhau và khả năng toan tính hợp lý, gia đình Văn hóa đã đưa ra một số thay đổi. Cụ thể, nhân vật người chồng trong thử thách sở hữu ngoại hình đẹp trai, có khả năng thức đêm và đang làm công việc bảo vệ với số tiền 5 triệu mỗi tháng. Tận dụng lợi thế nhan sắc, Hứa Vĩ Văn nghĩ nên thay đổi việc làm, có thể xin vào các quán bar, beer club,… làm bảo vệ hoặc booking. Anh cho rằng: “Cha mẹ sinh mình ra đẹp đẽ, mà mình không biết sử dụng nó là sự thiệt thòi của mình”.

Gia đình Kỳ Vĩ thảo luận, vạch ra kế hoạch cho phần thi.

Cả hai đều nhạy bén trong việc tính toán nên bài toán về tài chính không gây nhiều áp lực cho cặp đôi.

Theo suy luận của cả hai, nếu người chồng đổi việc, mỗi tháng sẽ thu nhập khoảng 10 triệu cùng “tiền tip”, tổng số tiền kiếm được một tháng khoảng 13 triệu đồng. Thu nhập này gấp đôi thu nhập trước, số tiền lời sấp sỉ 96 triệu trên năm. Khi đại diện Fe Credit hỏi tại sao cả hai muốn vay ngân hàng từ 50 - 70 triệu, Hứa Vĩ Văn đã rất chu đáo khi trả lời dùng số tiền vay để chăm lo cho vợ sau sinh. Anh tin bản thân đủ sức gồng gánh cho vợ và gia đình.

Phần trình bày của cả hai.

Phần phản biện diễn ra hấp dẫn khi Hương Giang lên tiếng: “Em chưa thấy cái club nào chọn một người có hồ sơ làm bảo vệ vào làm booking”. Hari lại cho rằng: “Bảo vệ nhiều người duyên dáng lắm.” Theo đó Trấn Thành cũng lên tiếng: “Thấy người ta làm quá hợp lí, chả có gì phải hỏi”.

Các đội chơi chăm chú theo dõi phần thuyết trình của gia đình Văn hóa.

Tuy không dành chiến thắng chung cuộc nhưng một lần nữa gia đình Văn hóa đã cho mọi người thấy được khả năng tính toán, tư duy logic. Chính suy nghĩ cầu tiến, sống không chỉ vì bản thân mà còn vì những người xung quanh cho thấy Hứa Vĩ Văn đúng chuẩn một người đàn ông của gia đình. Kỳ Duyên không khỏi tự hào: “Người chồng của mình thực sự rất bản lĩnh, anh đã có những tính toán hợp lý. Qua thử thách ngày hôm nay, Duyên cảm thấy tự hào và yêu người chồng của mình hơn”.

Clip gia đình Kỳ Vĩ vượt qua thử thách bài toán tài chính dành cho bà bầu.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Tuấn Lê

Video

Lý Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất