Giải Trí

Tiết lộ gây bất ngờ về sự sai lầm 'chết người' của Jung Joon Young trong scandal nhóm chat tình dục!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Vốn dĩ nhóm chat đã là một bí mật mãi mãi được chôn giấu!

Vào hôm qua (11/04), vị luật sư họ Bang - người đã tố cáo nhóm chat tình dục của Jung Joon Young lên Ủy ban Chống tham nhũng và Nhân quyền Hàn Quốc - đã có những chia sẻ của mình về vụ scandal động trời này trên một chương trình truyền hình của đài JTBC. Theo ông Bang, chính Seungri và CEO Yoo của Yuri Holdings chính là những người quyền lực nhất trong nhóm chat tình dục. Họ thường xuyên yêu cầu các thành viên rời khỏi phòng chat và xóa hết dữ liệu và lịch sử tin nhắn. Tuy nhiên, Jung Joon Young là người duy nhất đã không rời khỏi nhóm chat này. Đây cũng chính là lý do vì sao cảnh sát đã ngay lập tức tìm ra bằng chứng và vạch mặt những hành vi sai trái của các nam nghệ sĩ trong khoảng thời gian gần đây.

Jung Joon Young chính là “trùm cuối” của sự việc.

Luật sư Bang còn cho biết thêm: “Những cuộc hội thoại về tình dục không chỉ tồn tại trong một nhóm chat. Jung Joon Young ở lại trong mọi nhóm chat mà mình được thêm vào. Mọi chuyện vỡ lở cũng chính vì nguyên do đấy!” Điều này đồng nghĩa với việc nếu Jung Joon Young chấp nhận rời khỏi mọi phòng chat tình dục và xóa sạch dữ liệu như những người khác thì đã không có chuỗi những scandal xấu xí xảy ra trong suốt thời gian qua. Jung Joon Young được gọi là “nhân tố tăng độ khó cho trò chơi”, là mấu chốt cho tất cả mọi việc. Tuy vậy, nếu Jung Joon Young cũng “tẩy trắng” những hành động của bản thân, có lẽ nhiều cô gái đã sa vào cái bẫy của những anh chàng đẹp trai này và hậu quả của sự việc sẽ chẳng còn bị phanh phui như thời điểm hiện tại.

Jung Joon Young vẫn đang phải tiếp tục với những cuộc điều tra của mình.

Hiện tại, Roy Kim chính là cái tên gần nhất bị “bóc trần” sự thật trong vụ nhóm chat tình dục đầy tai tiếng này. Sự việc vẫn đang còn có những diễn biến phức tạp phía trước. SAOStar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về vụ scandal chấn động K-biz này trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất