Giải Trí

Tiếp tục 'lụi tim' fan, Noo Phước Thịnh cover 'cực ngọt' Người ta có thương mình đâu

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Mặc dù hát không ở phòng thu hay được hỗ trợ bởi thiết bị ghi âm nhưng giọng hát của Noo Phước Thịnh vẫn ngọt như rót mật vào tai khán giả!

Noo Phước Thịnh ăn mặc giản dị và cùng hội “anh em bạn chú” của mình gồm có ca sĩ Trúc Nhân, diễn viên Tiến Công đã có một buổi gặp gỡ cuối năm để hát hò và thư giãn sau khoảng thời gian làm việc dài - một năm qua. Trong điều kiện phòng karoke nhưng vẫn không thể nào làm giảm được mức độ xuất sắc trong giọng hát của anh chàng. Đúng là một người hoàn hảo, vừa soái ca lại còn vừa hát hay, thử hỏi ai mà không đốn tim với Noo Phước Thịnh?

Clip cover Người ta có thương mình đâu của Noo Phước Thịnh

Noo cover cực ngọt ca khúc hit của Trúc Nhân - Người ta có thương mình đâu khiến nhiều fan sau khi xem lại đoạn clip đều “gục ngã”. Giọng hát của Noo trầm ấm và như rót mật vào người nghe. Được biết, từ trước đến giờ Noo rất ít cover lại ca khúc của nghệ sĩ nào đó, nhưng cứ hễ cover thì lại hay không tưởng như thế này!

Trúc Nhân đã có tràn cười vật vã và nam diễn viên hài Tiến Công cũng không ngừng say sưa trước giọng ca của Noo Phước Thịnh. Điều đáng chú ý nữa là, anh chàng ăn mặc giản bị với áo phông đên và quần sọc caro nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trai ngời ngời. Noo cũng là một nam ca sĩ có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay, nên có lẽ, mọi nhất cử nhất động của anh đều được các fan chú ý và cũng đã không biết bao nhiêu lần anh đốn tim fan của mình bởi khoảnh khắc như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất