Giải Trí

Tiếp nối Mỹ Tâm, Vũ Cát Tường là sao Việt thứ 2 sở hữu thương hiệu nước hoa riêng

Nhật Hưng
Chia sẻ

10 năm sau dòng nước hoa Mytime của Mỹ Tâm, nữ HLV trẻ của The Voice Kids - Vũ Cát Tường vừa chính thức tung ra thị trường sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình.

Ngày 18/12, Vũ Cát Tường tổ chức buổi họp báo ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của mình, mang tên Come back home. Đây là một “phát súng” đầu tiên trong bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu Vũ Cát Tường được nữ ca sĩ giới thiệu đến đông đảo công chúng. Đặc biệt, sau “chị cả” Mỹ Tâm, cô nàng là nghệ sĩ Việt thứ 2 sở hữu mùi hương riêng cho mình.

Sau hình ảnh nữ tính trong MV mới nhất, Vũ Cát Tường trở lại với vẻ ngoài cá tính, mái tóc bạch kim trong buổi họp báo vừa diễn ra.

Cô nhận được sự quan tâm của báo giới vì những hoạch định táo bạo trong năm 2017.

Dịp này, Vũ Cát Tường cũng chính thức giới thiệu dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên mang tên ca khúc mới của cô là Come back home.

Cách đây hơn 10 năm, Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có thương hiệu nước hoa cho riêng mình. Và giờ đây, Vũ Cát Tường chính là nghệ sĩ thứ 2.

Có thể nói đây chính là dự án mà giọng ca ấp ủ lâu nhất trong năm 2017, cô cũng đặt khá nhiều kỳ vọng vào sản phẩm, mà quan trọng nhất là 3 chai nước hoa đại diện cho 3 ca khúc nữ ca sĩ đã chọn lựa phải lột tả được cá tính đặc biệt của Vũ Cát Tường.

Chia sẻ tại sự kiện, Vũ Cát Tường cho biết: “Đề bài mà Tường đưa ra cho hãng chế tác không phải chỉ có Come back home, mà đây sẽ là dòng nước hoa đầu tiên trong bộ sưu tập, những sản phẩm còn lại sẽ ra mắt từ đây cho đến năm sau.

Khi mọi người nghe nhạc của Tường, xem Tường trình diễn và nghe giọng hát của Tường đã quen thuộc thì bây giờ sẽ có một cách cảm nhận mới trực tiếp hơn nữa: mùi hương, nghe nhạc Vũ Cát Tường có mùi thơm như thế nào?”

Chia sẻ về quyết định sản xuất nước hoa, Vũ Cát Tường cho hay, ngoài việc nghe Tường hát, trình diễn những ca khúc, cô còn muốn khán giả cảm nhận mùi hương từ những bài hát này.

Buổi họp báo còn có sự tham dự của rất nhiều beauty blogger, người mẫu - diễn viên và đặc biệt là những nghệ sĩ thân thiết với Vũ Cát Tường như MC Trác Thuý Miêu cùng người bạn thân thiết Văn Mai Hương. Tất cả đều dành lời khen ngợi dành cho sản phẩm đầu tay của Vũ Cát Tường.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng đến chúc mừng Vũ Cát Tường.

MC/Nhà văn Trác Thúy Miêu.

Vũ Cát Tường và ông Luc Berriet, người trực tiếp chế tác ra sản phẩm Come back home.

Có thể nói, năm 2017 mang đến khá nhiều điều bất ngờ cho Vũ Cát Tường, khi lần đầu thực hiện Birthday Concert và “liều lĩnh” bán vé đã nhanh chóng thu hút được hơn 3000 người đến với mình và bây giờ chai nước hoa Come back home đã làm được điều tương tự khi đạt con số vượt mong đợi ngay ngày đầu ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất