Giải Trí

Tiếp nối H'Hen Niê, Hoàng Thùy trở thành diễn giả tại sự kiện những nhà lãnh đạo trẻ Asean tại Philippines

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau thành công vang dội của H'Hen Niê với vai trò diễn thuyết tại diễn đàn Đại hội Thanh niên 2019, thì Hoàng Thùy tiếp tục xuất hiện ở Philippines với vai trò hoàn toàn mới.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật, Hoàng Thùy sẽ là nhân vật tiếp theo đến với xứ sở “cuồng hoa hậu” với vai trò diễn giả. Tiếp nối thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ vinh dự được mời đến Philippines và sẽ là diễn giả tại ASEAN Youth Engagement Summit 2019. Một trong những sự kiện lớn của những nhà lãnh đạo trẻ tại Asean.

Trên trang fanpage chính thức của ASEAN Youth Engagement Summit 2019 đưa tin về việc Hoàng Thùy là một siêu mẫu và hiện là người giữ danh hiệu của một cuộc thi sắc đẹp. Ở độ tuổi rất trẻ, cô đã nhận thức được sự nghèo đói ảnh hưởng đến gia đình mình như thế nào. Để thoát nghèo, người đẹp đã đi bán bánh trên xe buýt. Bất chấp những vất vả, gia đình Thùy vẫn động viên người đẹp tiếp tục việc học trước khi tham gia và trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 2.

Năm 2012, Hoàng Thùy lọt vào Top 15 trong Top Model của thế giới và cũng giành giải thưởng Catwalk tốt nhất. Năm 2017, người đẹp được xướng tên Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cũng chiến thắng giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất. Hoàng Thùy đã đặt chân đến nhiều sàn diễn như Tuần lễ thời trang New York, Tuần lễ thời trang Luân Đôn và Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam.

Với vai trò là diễn giả sắp tới đây, đó sẽ là lần đầu tiên Thùy đặt chân đến Philippines. Trước thông tin này, người đẹp cũng chia sẻ cảm xúc của mình: “Xin chào mọi người, Thùy rất vui khi được mời là một trong những diễn giả chính tại Hội nghị Thanh niên ASEAN Youth Engagement 2019. Thùy sẽ đến Philippines vào ngày 20 tháng 2. Thùy rất phấn khích với trọng trách này!” (tạm dịch).

Tại sự kiện lần này, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của mình và ủng hộ việc trao quyền cho phụ nữ và hòa nhập xã hội, đồng thời khuyến khích mọi người có tiếng nói hơn và tham gia giải quyết các vấn đề xã hội tại Hội nghị Thượng đỉnh Thanh niên ASEAN 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất