Giải Trí

Tiến sĩ 9X Duy Cường lịch lãm trong bộ ảnh chào Xuân Mậu Tuất

Ái Kỳ
Chia sẻ

Duy Cường - Gương mặt nổi bật của Thần tượng Bolero khoe vẻ điển trai trong bộ ảnh đón xuân mới với những sắc đỏ bắt mắt nhưng không kém phần lịch lãm, cuốn hút.

Ngay từ những ngày đầu tham gia Thần tượng Bolero, Duy Cường nhanh chóng gây chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai cùng học vấn đáng nể của mình.

Bên cạnh đó, chàng tiến sĩ 9X còn thể hiện thành công các ca khúc bolero dù chưa từng qua trường lớp, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, đồng thời thuyết phục ban giám khảo khó tính trong các vòng thi.

Lần đầu thử sức tại một cuộc thi ca hát là một trải nghiệm khó quên với Duy Cường. Trước thềm năm mới, cũng là thời điểm vừa hoàn thành một chặng đường của Thần tượng Bolero, Duy Cường tung ra bộ ảnh xuân thay cho lời cảm ơn đến khán giả đã theo dõi, ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Trong trang phục truyền thống với sắc đỏ rực rỡ, Duy Cường muốn gửi lời chúc sức khỏe, vạn sự như ý đến quý độc giả SAOstar.

Chặng đường với Thần tượng Bolero là dấu ấn mới trong tuổi trẻ của chàng tiến sĩ 9X.

Với sắc đỏ chủ đạo, Duy Cường khoe vẻ điển trai trong tà áo dài truyền thống, gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến quý độc giả SAOstar nhân dịp Tết đến xuân về.

Thần tượng Bolero là dấu ấn mới trong hành trình của Duy Cường - nơi anh “khai phá” những khả năng tiềm ẩn và tìm lấy cơ hội trên con đường ca hát.

Tiết mục Mưa đêm tỉnh nhỏ đầy ấn tượng của Duy Cường trên sân khấu Thần tượng Bolero

Bên cạnh màu đỏ truyền thống, chàng trai trẻ vẫn trung thành với sắc đen huyền bí, chuẩn “soái ca” vốn từng khiến không ít khán giả hâm mộ.

Một Duy Cường đa phong cách…

Khi lạnh lùng…

… khi rất dễ thương

Hành trình tại Thần tượng Bolero còn tiếp tục, phía trước Duy Cường là những vòng thi đầy cam go, thử thách nhưng cũng nhiều bất ngờ, thú vị mà chắc chắn qua mỗi chặng đường, Duy Cường cũng có cho riêng mình những kinh nghiệm quý báu để không chỉ tỏa sáng tại cuộc thi, mà còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả hậu thi thố.

Ảnh: Hồng Đoàn (Times Studio)

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất