Giải Trí

Tiên Nguyễn được xuất viện: 'Mở rộng vòng tay đón con trở về khi hoạn nạn là Tổ quốc'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn đã được xuất viện.

Dịch Covid-19 đang là nỗi ám ảnh của nhiều người. Thực sự, ai nấy đều mang tâm trạng lo lắng khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp.Tại Việt Nam, tới thời điểm hiện tại đã ghi nhận hơn 200 ca nhiễm bệnh.

Trước đó, khi ca thứ 17 bị phát hiện là một trong những bệnh nhân di chuyển từ Ý về Việt Nam đã khiến nhiều người lo lắng. Ngay sau đó, thông tin Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà cũng đã vướng Covid-19 và trở thành bệnh nhân thứ 32 tại Việt Nam càng khiến nhiều người hoảng sợ. Tiên Nguyễn đã tham dự tuần lễ thời trang tại Ý cùng với bệnh nhân số 17.

Trở về Việt Nam để điều trị, nhiều đánh giá của y bác sĩ cho biết, Tiên Nguyễn là một trong những ca bệnh nặng và phải họp hội chẩn để tìm ra phương án điều trị thích hợp nhất. Thời điểm đó nhiều người lo lắng cho cô vì phổi đã bị ảnh hưởng quá nhiều do thời gian ủ bệnh quá lâu. Thế nhưng sau đó, em chồng Tăng Thanh Hà đã vui vẻ thông báo rằng, cô đã xét nghiệm âm tính lần 1.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tiên Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình kể từ sau khi nhập viện. Em chồng Tăng Thanh Hà vui mừng thông báo rằng, cô đã được xuất viện và gửi lời cảm ơn tới gia đình, tới các y bác sĩ thời gian qua đã luôn cố gắng giúp đỡ điều trị bệnh cho cô.

“Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện! Sinh con ra lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ.

Mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương là tổ quốc Việt Nam. Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM”.

Tiên Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn tới bạn bè đã luôn quan tâm hỏi thăm sức khoẻ của cô trong thời gian qua. Và một trong những điều mà Tiên Nguyễn muốn thông báo rằng, cô sẽ là người trực tiếp quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn gia đình và mong rằng sẽ có nhiều nhà hảo tâm ủng hộ chung tay cùng cô và quỹ từ thiện để giúp đỡ Việt Nam làm nhiều việc ý nghĩa hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất