Giải Trí

Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn chia sẻ khi đang điều trị Covid-19: 'Mong Việt Nam sẽ đẩy lùi dịch bệnh'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Sau khi dương tính với Covid-19, Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà đã có những chia sẻ đầu tiên.

Thông tin Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà dương tính với Covid-19 phải thuê chuyên cơ riêng từ Anh về Việt Nam đang nhận được nhiều sự chú ý. Được biết Tiên Nguyễn đã được xét nghiệm cũng như thực hiện cách ly đầy đủ theo quy định của Việt Nam.

Chia sẻ mới nhất của Tiên Nguyễn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn đã có những dòng chia sẻ đầu tiên về việc dương tính với Covid-19. Em chồng Tăng Thanh Hà cho biết dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng cô nàng vẫn khó chấp nhận việc bản thân dương tính với Covid-19.

“Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch” - Em chồng Tăng Thanh Hà viết.

Dòng chia sẻ của Tiên Nguyễn nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Trước đó, tình hình bệnh tình của Tiên Nguyễn - bệnh nhân số 32 nhận được sự quan tâm đáng kể. Thông tin như “bệnh nhân sốt, ho nhiều, ho khan, đau tức ngực. Hình ảnh chụp X-quang phổi có tổn thương dạng thâm nhiễm mô kẽ lan tỏa khắp 2 phế trường” cũng khiến nhiều người lo lắng rằng tình hình bệnh của Tiên Nguyễn khó điều trị kịp thời. Tiên Nguyễn cùng với bệnh nhân số 17 đã tới Milan tham dự Tuần lễ Thời trang Milan 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất