Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Tia Lee lần đầu phá kỷ lục Quốc tế khi ra mắt MV 'Goodbye Princess' và trở thành ngôi sao thế giới đi đầu dòng nhạc c-pop

Tia Lee 李毓芬 (Lee Yu Fen) là cái tên quen thuộc đối với khán giả Phương Đông lẫn cả Phương Tây. Đồng thời trở thành biểu tượng ngôi sao quốc tế, dòng nhạc C-pop sau khi phát hành MV chính thức ca khúc mới “Goodbye Princess” được đông đảo người hâm mộ đón nhận

Tia Lee lần đầu phá kỷ lục Quốc tế khi ra mắt MV 'Goodbye Princess' và trở thành ngôi sao thế giới đi đầu dòng nhạc c-pop Ảnh 1

Bản phát hành, độc quyền qua YouTubeWeibo, đã vượt mốc kỷ lục lần lượt là 4,7 triệu lượt xem và 10,3 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ sau khi phát hành chính thức, đạt kỷ lục thế giới mới cho dòng nhạc C-pop. “Goodbye Princess” là bài hát C-Pop lần đầu được sản xuất bởi nhà sản xuất từng đoạt giải Grammy, Swizz Beatz, người cũng đã tạo ra các bản hit cho Beyonce, Justin Bieber, Jay-Z và Britney Spears.  

Với phong cách sang trọng và khác biệt Tia đã lọt vào mắt xanh của ngành công nghiệp thời trang quốc tế khi cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Hong Kong, từ đó nổi lên như người dẫn đầu xu hướng. Đồng thời, hãng thời trang Burberry cũng đã mời cô làm người mẫu đại diện khi lên trang bìa tạp chí Rollacoaster. Đây là một ấn phẩm về thời trang âm nhạc nổi tiếng hàng đầu tại Vương quốc Anh, nơi tạo nên biểu tượng thời trang cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Alicia Keys, John Legend và Justin Bieber.  

Tia Lee lần đầu phá kỷ lục Quốc tế khi ra mắt MV 'Goodbye Princess' và trở thành ngôi sao thế giới đi đầu dòng nhạc c-pop Ảnh 2
Tia Lee lần đầu phá kỷ lục Quốc tế khi ra mắt MV 'Goodbye Princess' và trở thành ngôi sao thế giới đi đầu dòng nhạc c-pop Ảnh 3

Sau thành công vượt trội của MV, Tia đã chia sẻ trên Instagram "Tôi tìm thấy sức mạnh khi biết bảo vệ chính mình và tôi muốn kêu gọi phụ nữ trên khắp thế giới cùng làm điều tương tự, hãy cùng tôi trao quyền cho nhau để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn”. và cô không quên cảm ơn tới những người hâm mộ đã ủng hộ cô với lượng theo dõi đáng kinh ngạc.

Bằng hành động tích cực, Tia tin rằng những người có đam mê hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống và nhờ vậy cô đã tiến xa hơn trong con đường  nghệ thuật. Bản hit “ Goodbye Princess” mới nhất của cô  mang lại thông điệp mạnh mẽ về trao quyền cho phụ nữ. Thông qua bài hát này, Tia ủng hộ tất cả phụ nữ cùng xây dựng một tương lai tốt đẹp. MV lấy bối cảnh ở thế giới công nghệ kỹ thuật số 3D, mới lạ và phán ảnh ánh chủ đề này một cách xuất sắc. Một thông điệp ý nghĩa mà Tia muốn gửi đến thông qua câu chuyện, đó hãy dũng cảm đối mặt để loại bỏ sự bất hạnh đang tồn tại quanh chúng ta, bên cạnh hãy giúp cho con người thật trở nên mạnh mẽ và hạnh phúc hơn. 

Tia Lee lần đầu phá kỷ lục Quốc tế khi ra mắt MV 'Goodbye Princess' và trở thành ngôi sao thế giới đi đầu dòng nhạc c-pop Ảnh 4

Chiến dịch Toàn Cầu #EmpowerHer

Cuối cùng, Tia nhắn nhủ rằng thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi mỗi chúng ta đều biết sự cân bằng trong cuộc sống. Cô cam kết sẽ giúp đỡ các chiến dịch vảo vệ phụ nữ và tiếp tục theo đuổi âm nhạc vì cô tin rằng nghệ thuật sẽ mang lại động lực tích cực để thay đổi cuộc sống.  

Cô rất bất ngờ trước sự quan tâm của đông đảo khán giả khi phát hành Goodbye Princess, chiến dịch này đã được theo dõi hơn 100 triệu lần trên các nền tảng mạng xã hội. Tia cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đóng góp một phần nào đó để hỗ trợ cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới. Tia từng gặp rất nhiều thử thách trong sự nghiệp nên cô càng có sự quyết tâm. Hiện, nữ ca sĩ là người đầu tiên khởi xướng chiến dịch toàn cầu #EmpowerHer với mong muốn lan tỏa thông điệp mạnh mẽ với thông điệp “Tạm biệt nàng công chúa”. Chiến dịch này thể hiện sự quyết tâm của Tia, muốn mọi người thoát khỏi khuôn mẫu, rũ bỏ thành kiến, tránh tiêu cực và giúp phụ nữ phát triển tiềm năng của họ. Hướng tới những mục đích tốt đẹp, mỗi lượt xem MV “Goodbye Princess” sẽ giúp trao quyền cho phụ nữ trên toàn thế giới. Chiến dịch #EmpowerHer đã gây quỹ được 3,8 triệu HKD (khoảng 480.000 USD) cho các tổ chức từ thiện đã được chọn.

Tia ban đầu đã chọn ra 4 nhà tổ chức thiện nguyện, có cùng sứ mệnh muốn chung tay trao quyền cho phụ nữ là Beats by Girlz, Women in Music ở Hoa Kỳ, Teen's Key ở Hồng Kông và Daughters Of  Tomorrow ở Singapore.  Ngoài ra, sẽ còn nhiều đối tác khác sẽ được công bố trong thời gian tới. Tia đặt cao lòng tin vào công việc mà họ đang làm để trao quyền cho phụ nữ và trẻ em gái trên toàn thế giới.

Mỗi lượt xem của khán giả khi nghe bài hát “Goodbye Princess” của Tia thể hiện trên YouTube, chính là đang cùng chung tay giúp đỡ cho các các tổ chức từ thiện, với thông điệp của #EmpowerHer. Như Tia chia sẻ, “Phụ nữ trên thế giới sẽ được hưởng lợi từ mỗi lượt xem của các bạn. Các bạn có thể quyền chia sẻ bằng cách gắn thẻ #EmpowerHer.” Hãy cùng tham gia chiếc dịch ngay hôm nay thông qua Instagram, YouTube, FacebookWeibo của Tia nhé!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI Air với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện