Giải Trí

Thụy Vy - Tiến Đạt: Hạnh phúc là khi cả hai cùng thích nghi được 'tật xấu' của nhau

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Thụy Vy - Tiến Đạt đến với nhau khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì thông tin đến quá đột ngột, tuy nhiên mọi người đều mừng rỡ vì cuối cùng Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình cùng với nửa còn lại.

Thông tin Tiến Đạt bất ngờ lấy vợ được lan truyền khắp mọi mặt truyền thông khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Suốt những năm tháng ồn ã trong một khoảng thời gian dài Tiến Đạt luôn im lặng vvaf chẳng ai tìm ra manh mối nam rapper hẹn hò. Trên tấm thiệp cưới được cư dân mạng truyền tay nhau thì tên cô dâu là Lê Thụy Vy, trước sự tìm hiểu của báo chí thì vợ của Tiến Đạt là một cô gái thuần khiết, xinh xắn và vô cùng giỏi giang.

Hạnh phúc đến với Tiến Đạt đã phá vỡ định kiến của mọi người xung quanh về mối tình trước đó với Hari Won. Bước ra từ những tổn thương Tiến Đạt đã có được cho mình bến bờ hạnh phúc, một cô vợ hiền thục, giỏi giang và chuyện tình của cặp đôi này phải khiến cộng đồng mạng ghen tị. Chia sẻ về điều lãng mạn nhất mà Tiến Đạt từng dành cho mình, cô dâu Thụy Vy trải lòng:

“Trong thời gian mà Thụy Vy và anh Đạt chuẩn bị cho đám cưới (cỡ từ tháng 8 năm ngoái) thì cũng là thời gian Vy làm Ban tổ chức cho một chuỗi liveshow chương trình Làn Sóng Xanh. Có hôm làm xong đêm liveshow và dọn dẹp sau chương trình, xử lý các vấn đề để chạy quảng bá vào sáng hôm sau thì đã gần 1g sáng, lúc đó anh Đạt chạy đi đón và chờ ở ngoài rất lâu. Lúc thấy Vy bước lên xe với gương mặt đờ đẫn không một chút sức lực nào, anh im lặng không nói gì và chở đi mua một tô mì xá xíu khô (món mà Vy rất thích ăn và hay nói anh Đạt chở đi ăn). Suốt quãng đường về thì anh Đạt thủ thỉ: “Em nghỉ làm đi, anh nuôi. Làm gì mà cực quá vậy”. Nghe xong câu đó mặc dù không thể nghỉ làm nhưng mà vẫn thấy ấm lòng ghê. Ai cần quà, cần những lời nói lãng mạn chứ Vy nghĩ mình cần một người là chỗ dựa tinh thần cho mình hơn.”

Cách đây 3 ngày là sinh nhật của Tiến Đạt, Thụy Vy đăng tải lời chúc cho chòng bằng những lời ngọt ngào chân thành , kèm đó là hai tấm ảnh “túp lều tranh 2 quả tim vàng” khiến người hâm mộ đem lòng “gato” vì quá dễ thương. Như những gì Thụy Vy chia sẻ trên trang cá nhân thì đây là lần thứ 2 cặp đôi đón sinh nhật cùng nhau nhưng cũng không quên kể về lần sinh nhật đầu tiên cùng chồng:

“Năm đầu sinh nhật anh Đạt là lần đầu tiên anh ấy dẫn Vy đi ăn với gia đình và có cả gia đình bạn thân của anh Đạt là bố mẹ bé Jang Mi nữa. Thiệt là hồi hộp muốn xỉu vì tự nhiên chưa chuẩn bị tâm lý gì cả, định không đi luôn rồi Vy nhắn tin nói anh Đạt: “Thôi anh ơi chắc em hổng đi đâu, em sợ lắm”. Anh Đạt bảo cứ đi ăn bình thường thôi chứ đâu có gì, thế là Vy mới quyết định đi. May quá, vì tính mình cũng tự nhiên như bà điên và cũng đã gặp qua một vài thành viên trong gia đình trước đó rồi nên buổi tiệc sinh nhật được diễn ra suôn sẻ và tất nhiên mình không gây ra bất cứ lỗi lầm nào (cười).

Hạnh phúc của Tiến Đạt - Thụy Vy đến với họ một cách đầy tự nhiên và trong lời chúc sinh nhật dành cho chồng, Thụy Vy cũng đã bày tỏ mong muốn sẽ có thêm thành viên cùng đón sinh nhật Tiến Đạt. Cô gái trẻ tâm sự về chuyện sinh con đầu lòng: “Chắc là năm nay, hay sang năm cũng được. Cứ tự nhiên thôi, con cái trời cho thì cho lúc nào mình nhận lúc đó, có sớm sẽ vui sớm vì 2 bên gia đình ai cũng mong. Mà anh Đạt với Vy số sướng nên chắc con cái cũng sẽ có số sướng giống vậy quá (cười)”

Cuối cùng, khi tất cả mọi thứ được vận mệnh an bài sẵn, thì cuộc sống bình yên hạnh phúc đối với Thụy Vy và Tiến Đạt đó là có thể thích nghi với mọi “tật xấu” của nhau để giảm thiểu việc cãi vã. Xây dựng một mái nhà tràn ngập sự ngọt ngào, ấm cúng chỉ khi 2 người có thể nhường nhịn nhau: “Tật nào xấu anh Đạt cũng đang cải thiện hết rồi nên chưa có cái nào khiến Vy phải “đau đầu”. À chắc là có cái này, anh ấy không nghĩ xấu ai bao giờ nên không có đề phòng ai cả. Thôi không ví dụ được vì nói ra mọi người biết rồi áp dụng với anh Đạt hết rồi sao (cười). Nói chung tính đó cũng tốt nên cũng không thể nói là tật xấu. Còn về tính tình thì Vy với anh Đạt đều có “tật xấu” mà quan trọng là thích nghi được nên cũng đỡ cãi nhau.”

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất