Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân tung ảnh mắt khói sắc sảo, body cực quyến rũ: Còn ai chê không hợp Miss Universe?

Thy Mạn
Chia sẻ

Thúy Vân thật biết cách từng bước thuyết phục fan về quyết định dự thi Miss Universe Vietnam 2019: Hết khoe ảnh diện váy dạ hội đến tung hình đường cong nóng bỏng.

Quyết định dự thi Miss Universe Vietnam 2019 của Thúy Vân nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Tuy vậy, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng nét đẹp của Á hậu Quốc tế 2015 quá dịu dàng, thiếu đi nét sắc sảo mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ luôn tìm kiếm. Biết rõ thế mạnh và những điều cần thể hiện khi một lần nữa tham gia đường đua nhan sắc, Thúy Vân từng bước thuyết phục các fan bằng những hình ảnh mới khác biệt: vẻ đẹp vẫn thanh lịch nhưng đầy cuốn hút, từ ảnh mắt đến cách pose dáng đều toát lên sự tự tin, mê hoặc.

Đây gần như là lần đầu tiên Á hậu 3 của Hoa hậu Quốc tế 2015 khoe ảnh diện bikini hút mắt fan với làn da nâu tràn đầy sức sống, đôi mắt được trang điểm kỹ càng tạo nên ánh nhìn vô cùng sắc sảo và mạnh mẽ. Thúy Vân như đang từng bước “chậm mà chắc” chứng tỏ tố chất và tiềm năng tỏa sáng của bản thân mình khi quyết tâm chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2019. Chủ nhân của những bình luận cho rằng nét đẹp của cô nàng không phù hợp để kế nhiệm H'Hen Niê hay khẳng định đây là bước đi sai lầm của Thúy Vân phải chăng nên suy nghĩ lại.

Trước đó, Thúy Vân cũng chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh diện trang phục dạ hội và duyên dáng thừa nhận chọn sắc vàng cho lần trở lại đường đua nhan sắc vì yếu tố… phong thủy: “Tâm lý sắp đi thi mà. Mình biết là mình phải cố gắng nỗ lực hết mình nhưng nhiều khi có thêm những yếu tố may mắn cũng sẽ giúp mình tự tin hơn”. Sự quyết tâm, mục tiêu rõ ràng là giành cơ hội đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2020 cùng những chia sẻ khiêm tốn, dí dỏm của Thúy Vân càng giúp cô nàng có thêm sự ủng hộ trên hành trình chinh phục đỉnh cao mới với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

“Mình sẽ đến với cuộc thi này với một tinh thần chiến binh và một trái tim dũng cảm để thể hiện được vẻ đẹp tự tin và tiếng nói của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Vân nghĩ thành công sẽ đến khi chúng ta xác định rõ mục tiêu và tập trung rèn luyện, hoàn thiện bản thân và cố gắng không ngừng nghỉ từng giây từng phút vì những giấc mơ của mình” - Thúy Vân chia sẻ. Hãy cùng chờ xem Thúy Vân sẽ tỏa sáng ra sao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất