Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân khóc nghẹn thừa nhận bị 'quấy rối' năm 4 tuổi: Xứng đáng 'Trái tim dũng cảm'!

Thy Đình
Chia sẻ

Thúy Vân tự nhận biệt danh Brave Heart rồi nghẹn ngào kể về câu chuyện quá khứ của bản thân với nỗi ám ảnh kinh hoàng làm hằng vết thương tâm lý đến thời điểm hiện tại.

Miss Universe Vietnam 2019 không chỉ tìm kiếm người kế nhiệm có nhan sắc xinh đẹp và hình thể quyến rũ mà còn phải là người có trái tim ấm áp, có sự quan tâm sâu sắc đến các vấn đề thời sự trong xã hội. Trong đoạn video mới nhất được đăng trên trang chủ cuộc thi, thí sinh Thúy Vân bất ngờ thừa nhận từng là nạn nhân của nạn ấu dâm và đanh thép lên tiếng ngăn chặn vấn nạn này.

Thúy Vân thừa nhận bản thân từng bị “quấy rối” năm 4 tuổi và mang vết thương tâm lý đến hiện tại.

Được nhiều khán giả yêu mến gọi bằng nhiều biệt danh như “Micro Phạm”, “Quái vật 5000 nghìn máu”… nhưng cuối cùng Thúy Vân tự nhận biệt danh của mình là “Brave Heart” - Trái tim dũng cảm. Đây là chủ đề của cuộc thi năm nay. Bên cạnh thể hiện quyết tâm chạm tay đến chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân còn mong muốn khán giả nhớ đên mình với hình ảnh của một trái tim mạnh mẽ, dám quyết định những điều mình mong muốn và chịu trách nhiệm với hành động của mình.

Người đẹp tự nhận cho mình biệt danh Brave Heart - Trái tim dũng cảm.

Sau đó, Thúy Vân nghẹn ngào nhận đã từng là nạn nhân của nạn ấu dâm vào năm 4 tuổi nhưng giấu gia đình vì lúc ấy cô nàng chưa biết được điều đó là gì. Và vết hằn tâm lý đã nằm sâu trong trái tim của đem lại sự tổn thương sâu sắc.

Thúy Vân chia sẻ câu chuyện bị “quấy rối” của bản thân tại Miss Universe Vietnam 2019.

Đồng thời với việc thừa nhận đó, Thúy Vân còn mạnh mẽ lên tiếng, thể hiện tinh thần kiên quyết chống lại nạn ấu dâm để bảo vệ trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước. Câu chuyện và lời tâm sự Thúy Vân nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội. Bên cạnh việc chia sẻ cảm xúc với Thúy Vân, nhiều khán giả bày tỏ quan điểm ủng hộ và lên án ngăn chặn vấn nạn ấu dâm.

Thúy Vân dám đối mặt với kí ức ám ảnh của bản thân và dám đanh thép lên tiếng để chống lại nạn ấu dâm đang là vấn đề nóng hổi của xã hội hiện nay. Điều này chứng tỏ được rằng cô nàng xứng đáng với biệt danh Brave Heart và xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất