Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện 'Hội bạn Top 5' MUV 2019 khiến fan mê mẩn: Thúy Vân, Tường Linh, Đào Hà, Khánh Vân

Văn Thao
Chia sẻ

Khán giả vô tình nhận ra cuộc chiến Miss Universe Vietnam 2019 xuất hiện hội chị em bao gồm Thúy Vân, Tường Linh, Đào Hà chơi chung với nhau rất thân thiết.

Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019, những cái tên như Thúy Vân, Đào Hà, Tường Linh… đã được fan kỳ vọng đạt thành tích cao, “không hoa cũng á”. Xuất hiện chỉn chu trong mỗi vòng thi, người hâm mộ đặt niềm tin “hội chị em” này sẽ gặp nhau trong Top 10 - Top 5 chung cuộc.

Theo dõi trang cá nhân của dàn thí sinh, dễ dàng nhận thấy Miss Universe Vietnam 2019 đang có hội “chị em” thân thiết, quy tụ toàn những gương mặt được fan yêu thích như Thúy Vân, Đào Hà, Tường Linh, Khánh Vân.

Hình ảnh được Thúy Vân chia sẻ trên trang cá nhân khiến fans thích thú khi cả Thúy Vân, Đào Hà, Tường Linh, Khánh Vân cùng nhau hội tụ ở một góc hình.

Hội bạn thân toàn những gương mặt quen thuộc của Miss Universe Vietnam 2019.

Việc các thí sinh thân thiện với nhau một mặt cho thấy đây là một cuộc thi công bằng và mang tính “không cạnh tranh cá nhân”. Mặt khác, các thí sinh mạnh nhất lại quy tụ về cùng một nhóm sẽ càng tăng thêm sức hút cho những gương mặt vốn đã được người hâm mộ biết đến.

Cuộc vui không hẹn mà gặp của hội chị em thân thiết tại Miss Universe Vietnam 2019.

Không chỉ trong từng buổi hậu trường mà ngay cả ở hoạt động đời thường họ đều liên tục hẹn nhau chụp hình.

Hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trở nên vô cùng cam go khi các thí sinh phải đối diện với muôn vàn thử thách cũng như cường độ tập luyện. Việc các hội chị em liên tục “chiếm spotlight” lập tức tạo được niềm tin về sức mạnh của các cô gái có kinh nghiệm chiến đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất