Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân liên tục bị chê bai, Hương Ly ghi điểm mạnh: 'Có trâu để chăn là may mắn rồi'

Thy Mạn
Chia sẻ

Trong khi Thúy Vân liên tục bị chê trách thì Hương Ly ghi điểm với câu trả lời ứng xử khá thuyết phục trong tập 1 Miss Universe Vietnam 2019.

Show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã lên sóng tập 1 với tên gọi “Tôi dũng cảm” nhằm khắc họa bức tranh tổng quan về khát khao giành vương miện của các cô gái trẻ. Đúng với chủ đề “Trái tim dũng cảm”, phần lớn các thí sinh khi đăng ký tham gia cuộc thi đều mang theo tinh thần của lòng dũng cảm, tự tin thể hiện bản thân để chứng minh cho ban giám khảo thấy mình xứng đáng trở thành người kế nhiệm tiếp theo của Hoa hậu H’Hen Niê.

Tập 1 show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Các thí sinh đã tập trung tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, khách sạn Hà Nội Daewoo để tham gia vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đây là thử thách đầu tiên mà họ phải vượt qua để giành lấy cơ hội vào Top 60. Cùng với những thí sinh trực tiếp đến đăng ký tham gia cuộc thi, còn có nhiều thí sinh được ban tổ chức tặng vé máy bay Vietjet tham gia vòng thi sơ khảo từ chuỗi chương trình Brave Tour.

Hoa hậu H’Hen Niê giữ vai trò Host, là người truyền động lực và tiếp sức cho thí sinh trong phòng ban giám khảo. Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy là những người đồng hành cùng thí sinh ở khu vực tập luyện và phòng chờ. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn bố trí một căn phòng hỗ trợ thí sinh về giày, trang phục trình diễn và make up như: Thời trang Elise, V-Sixtyfour, Dolly, Cacdemode, Emwear…

Trong phần trình diễn của nhóm thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Nguyễn Diana (SBD 150), Mai Thảo Nguyên (SBD 135), các giám khảo đều ấn tượng, khen ngợi “bông hồng lai” Nguyễn Diana và lấy đó làm thử thách về phản ứng đối với Thúy Vân. Ngay khi Á hậu Quốc tế 2015 có câu trả lời khá khéo léo và tự tin, giám khảo Xuân Trang vẫn thẳng thắn nhắc nhở: “Tôi biết là em rất thông minh, nhưng em quên để ý đến trái tim của mình. Trái tim em yếu đuối lắm, khen người khác cái là em buồn liền, em thể hiện thái độ trước mặt chúng tôi”.

Xuất hiện chỉn chu và khá từ tốn khi giới thiệu bản thân ở vòng thi ứng xử, Thúy Vân tiếp tục bị giám khảo Hương Giang “bắt bẻ” về việc được ê-kíp riêng o bế khi đang là thí sinh của cuộc thi. Dù người đẹp sinh năm 1993 đã cố giải thích nhưng hoa hậu Hương Giang vẫn đưa ra yêu cầu: “Chúng tôi không muốn em xuất hiện với một ê-kíp bao quanh. Chúng tôi muốn nhìn thấy một Thúy Vân độc lập”. 

Thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242) gặp sự cố tuột dây giày trong khi đang trình diễn. Khi cô nàng quyết định bỏ giày, catwalk bằng chân trần với lý do “Em muốn sự tự tin trong con người em không phải là từ đôi cao gót giúp em cao lên mà là từ chính năng lượng của em”. Tuy nhiên, giám khảo Xuân Trang đánh giá hành động này thiếu sự thanh lịch.

Bù lại, Hương Ly ghi điểm khi đứng trước ban giám khảo kể về chính bản thân mình với hình ảnh “cô bé chăn trâu”.

Khi được giám khảo Xuân Trang đặt câu hỏi “Em sẽ làm gì cho các bạn trẻ chăn trâu nếu có cơ hội đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?”, Hương Ly có phần ứng xử chân thành nhưng đầy thuyết phục và có sức lay động: “Những bạn chăn trâu với em lúc nào cũng vui. Ở quê em, không phải những bạn chăn trâu mà những bạn dân tộc thiểu số cần được đến lớp, không có điều kiện đến lớp mới đáng được quan tâm hơn. Những gia đình có trâu chăn là có điều kiện rồi vì trâu rất đắt. Em muốn giúp đỡ những bạn nhỏ có hoàn cảnh thật sự khó khăn”.

Sau khi trải qua các phần thi sơ khảo, Hoa hậu H’Hen Niê thay mặt ban giám khảo, thông báo kết quả đến những thí sinh lọt vào Top 60. Ban tổ chức cũng công bố bộ ảnh Beauty Top 60 chụp cùng Long Beach Pearl.

Top 60 sẽ tập trung tại Mai House Saigon và chính thức bước vào những thử thách khó khăn đang chờ đợi phía trước. Sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và giám khảo Thu Phương, giám khảo Nguyễn Công Trí cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho top 60 ở tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 21h10 ngày 11/10/2019 trên VTV9, phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình.

Bên cạnh đó, giải thưởng “MISS BVOTE HOÀN VŨ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất