Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân - Hương Ly - Khánh Vân đầy thần thái siêu mẫu: Ai giành vị trí Vedette MUV 2019?

Linh Đan
Chia sẻ

Các fan tò mò xem liệu những nhân tố sáng giá như Thúy Vân, Tường Linh, Khánh Vân, Hương Ly hay gương mặt mới nào sẽ diễn Vedette Fashion Show - Miss Universe Vietnam 2019.

Trước thềm Fashion Show “The Brave Way” diễn ra vào lúc 16 giờ chiều ngày 16/10. Top 60 Miss Universe Vietnam 2019 tích cực tập luyện tổng duyệt và hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức xuất hiện trước khán giả và báo chí. Với 3 bộ sưu tập NTK Lý Giám Tiền, NTK Lê Ngọc Lâm và thương hiệu DCOLLAB, Top 60 thí sinh hy vọng sẽ mang đến cho mọi người những màn trình diễn xuất sắc và ấn tượng nhất.

Thúy Vân diện trang phục đơn giản khoe đường cong hút mắt.

Hương Ly toát lên thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

Khánh Vân diện thiết kế cầu kỳ trong buổi tổng duyệt. Liệu cô nàng có được giao vị trí Vedette quan trọng của 3 show diễn?

Top 60 thí sinh của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 đã trải qua buổi casting gắt gao để tìm kiếm cơ hội được trình diễn cho 3 bộ sưu tập tại Fashion Show “The Brave Way”. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ show chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Anh Thư.

Bích Tuyền.

Mỹ Khôi.

Lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức một Fashion Show do Top 60 thí sinh trình diễn, các fan kỳ vọng sẽ được nhìn ngắm những màn trình diễn đẹp mắt, đậm chất thời trang và phản ánh kỹ năng trình diễn, thần thái ngôi sao của tất cả các người đẹp.

Nguyễn Thị Anh.

Hương Ly.

Khánh Vân.

Fashion Show “The Brave Way”, diễn ra ngày 16/10/2019. Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Miss Universe Vietnam 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất