Người mẫu - Hoa hậu

Diện váy hoa anh đào, Thúy Vân ẵm vương miện thành đáng tự hào - Hoàng Thùy quyến rũ hết cỡ

Hương Bi
Chia sẻ

Chiếc váy màu trắng lấy cảm hứng từ hoa anh đào đã mang lại may mắn cho Thúy Vân tại Miss International 2015, Hoài Sa và Hoàng Thùy cũng xuất sắc tạo nét tuyệt đẹp với những bộ váy màu trắng tinh khôi.

Màu trắng luôn tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khôi và tao nhã, không quá cầu kì nhưng gam màu vẫn mang lại sức hút rất riêng biệt. Đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế, rất nhiều người đẹp như Thúy Vân, Hoài Sa, Hoàng Thùy, Tiểu Vy đã phải lòng những bộ váy màu trắng để mặc tại đêm thi quan trọng.

Thúy Vân với bộ váy lấy cảm hứng hoa anh đào 

Đã 5 năm kể từ ngày Thúy Vân gặt hái được thành công tại cuộc thi Miss International 2015 với danh hiệu Á hậu 3, nhưng với fan Việt vẫn chưa quên khoảnh khắc tự hào khi đại diện Việt Nam được gọi tên vào Top 5. Với chiến lược khôn khéo khi mang cả Nhật Bản tới đêm chung kết, Thúy Vân đẹp tinh khôi như những bông hoa anh đào trong bộ váy trắng cầu kì.

Bộ váy màu trắng tao nhã được lấy cảm hứng từ hoa anh đào – quốc hoa của Nhật Bản đã được Thúy Vân tính toán rất kĩ cho đêm chung kết quan trọng tại Miss International 2015.

Sự kết hợp ăn nhập giữa bông tai và bộ váy đều được lấy ý tưởng từ hoa anh đào đã giúp Thúy Vân trở nên biết địch biết ta trăm trận trăm thắng. Giữa một rừng hoa với những thiết kế cầu kì, đại diện Việt Nam e ấp, dịu dàng thẳng tiến giành Á hậu 3 chung cuộc.

Trở về Việt Nam sau khoảng khắc đi vào lịch sử, Thúy Vân quyết định diện lại bộ váy này ở đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 để với tinh thần: “Vân muốn truyền may mắn đến cho đàn em, các đại diện tiếp theo của nhan sắc Việt”.

Hành trình của Thúy Vân từ Á khôi trong nước đến Á hậu 3 Miss International 2015.

Hoàng Thùy “đúng đỉnh” với váy dạ hội hoa tuyết

Không hổ danh là Miss Fashion tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, tất cả những bộ váy mà Hoàng Thùy mang đến Mỹ đều khiến fan Việt tự hào. Ngay tại đêm bán kết quan trọng, Hoàng Thùy đã thể hiện xuất sắc màn tung váy ấn tượng với thiết kế độc đáo mang đúng tinh thần chiến binh của chân dài xứ Thanh.

Trên nền chất liệu vải lưới và tơ mỏng đính những hạt pha lê lấp lánh thành hình hoa giọt tuyết đầy kiêu hãnh trong sương giá, gieo trong mình hi vọng cũng giống cách Hoàng Thùy đang truyền cảm hứng đến những cô gái trẻ Việt Nam.

Thiết kế với phần tà bay đã giúp đại diện Việt Nam có màn trình diễn đã mắt, không chỉ tôn lên đôi chân thon dài mà còn giúp Hoàng Thùy thể hiện kĩ năng trình diễn lôi cuốn.

Tại đêm bán kết Miss Universe 2019, Hoàng Thùy oai phong dẫn đầu Top 10 bộ trang phục dạ hội ấn tượng nhất.

Hoàng Thùy tỏa sáng với bộ đầm dạ hội màu trắng tại bán kết Miss Universe 2019.

Tiểu Vy tại Miss World 2018

Ngoài những bộ váy màu hồng nhã nhặn, Tiểu Vy cũng ưu ái chọn 2 bộ váy màu trắng cho 2 đêm thi quan trọng: Top Model và đêm chung kết. Sự lột xác trong một thời gian rất ngắn kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam cho tới Miss World khiến fan nể phục.

Trần Tiểu Vy rũ bỏ hình ảnh một cô gái 19 tuổi với sự hoài nghi của khán giả trong nước tại thời điểm đăng quang. Cô tự tin chinh phục những đỉnh cao mới tại cuộc thi Miss World 2018. Tại phần thi Top Model, Tiểu Vy toát ra một thần thái đỉnh cao.

Bộ váy màu trắng tinh khôi dành riêng cho Tiểu Vy tại đêm chung kết Miss World 2018.

Đúng như dự đoán ban đầu, Tiểu Vy khoe sắc đẹp tươi trẻ trong bộ váy trắng được đính kết rất cầu kì. Chính sự thể hiện khá tốt tại các vòng thi phụ cùng với dấu ấn tại đêm chung kết đã đưa dải sash Việt Nam vào Top 30 Miss World 2018.

Tiểu Vy cũng rất ưu ái bộ váy này, đó là lí do cô từng mặc tại sự kiện giải trí trong nước.

Tiểu Vy trình diễn tại phần thi Top Model Miss World 2018 

Lệ Quyên – 2 Evening Gown trắng tuyệt đẹp trong 2 lần xuất ngoại

Lệ Quyên từng giành danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài và may mắn khi có cơ hội chinh chiến tại Miss Supranational và Miss Grand International trong cùng năm 2015. Tại 2 cuộc thi này, mặc dù may mắn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam nhưng hình ảnh Lệ Quyên tự tin, bản lĩnh với gu thời trang ấn tượng đã để lại dấu ấn rất đẹp với bạn bè quốc tế.

Lệ Quyên nhận được rất nhiều lời khen có cánh khi mặc trên mình bộ váy màu trắng đuôi cá. Không chỉ tôn lên đường cong tuyệt đẹp mà còn toát ra sự tự tin, bản lĩnh làm chủ sân khấu của đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2015.

Bộ váy dạ hội màu trắng này đã giúp Lệ Quyên lọt Top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss Supranational 2015.

Lệ Quyên trình diễn tự tin tại Miss Grand International 2015.

Hoài Sa tại Miss International Queen 2020

Hành trình tìm lại chính mình sau 5 năm ấp ủ đã được Hoài Sa hiện thực hóa bằng việc lọt Top 12 Miss International Queen 2020. Đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế, Hoài Sa luôn luôn tạo được thiện cảm cho bạn bè quốc tế với nụ cười tỏa ra nhiều năng lượng tích tích và gần gũi.

Hoài Sa đã lựa chọn bộ váy xẻ đùi cao ngút ngàn để mặc tại phần thi tài năng với ca khúc One Moment in Time. Giọng ca mượt mà giàu cảm xúc đã giúp cô về nhì tại phần thi phụ quan trọng này.

Trong bộ ảnh kỉ niệm 15 năm lịch sử cuộc thi Miss International Queen, Hoài Sa đã quyết định mặc bộ váy với cảm hứng từ một loại rắn rất ý nghĩa.

Khả Trang tại Miss Eco Universe 2016

Ít ai biết rằng, trước khi chinh chiến tại Miss Supranational với thành tích Top 25 chung cuộc, Khả Trang từng dự thi Miss Eco Universe 2016 được tổ chức tại Ai Cập. Với kinh nghiệm, bản lĩnh thượng thừa, chân dài 1m19 đã thể hiện kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp với thần thái rất tự tin.

Mặc dù nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, nhưng lần xuất ngoại này không mang lại may mắn cho chân dài đến từ Hà Giang.

Tuy nhiên, bộ váy dạ hội màu trắng đuôi cá này đã giúp Khả Trang lọt Top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi năm đó.

Tiếp nối thành công của các đàn chị, ở các mùa giải sau các người đẹp như Huyền My, Bùi Phương Nga, Phương Khánh đã tỏa sáng với những bộ váy màu trắng với nhiều phom dáng khác nhau. Sức hút của gam màu trắng được ví như những nàng thiên nga trắng vừa đằm thắm, nhẹ nhàng nhưng lại mang vẻ đẹp tinh khôi và tao nhã.

Bộ váy màu trắng với ý nghĩa rất đặc biệt được Thúy Vân mặc tại đêm bán kết Miss Universe Vietnam 2019

Phạm Hương mang đến cuộc thi Miss Universe 2015 một bộ váy lấy cảm hứng từ thiên nga trắng rất lộng lẫy.

Trong khoảnh khắc chia tay nhiệm kì Miss Earth 2018, Phương Khánh đã có phần final walk ấn tượng và đã mắt với bộ váy phát sáng rất cầu kì. Không hổ danh là đương kim Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh toát ra thần thái tuyệt vời.

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Globe 2017, Khánh Ngân diện trên mình một bộ váy màu trắng cực kì đẹp. Chính sự chuẩn bị chu đáo cho đêm chung kết đã giúp đại diện Việt Nam bước lên bục cao nhất.

Liên Phương – Á khôi 2 Hoa khôi Du lịch 2017 đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch 2017. Có lẽ, bộ váy màu trắng bắt mắt đã góp phần không nhỏ giúp Liên Phương tỏa sáng.

Vì thời gian chuẩn bị gấp rút nên Nguyễn Thị Huyền phải mặc lại bộ váy cũ mà cô từng diện tại Hoa hậu Việt Nam 2004 cho đêm chung kết Miss World 2004. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với đại diện Việt Nam khi lọt Top 15 chung cuộc.

Tham gia các cuộc thi nhan sắc quan trọng trong nước, các người đẹp cũng ưu ái chọn màu trắng, và Đặng Thu Thảo là một trong số những người đẹp đó. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 rất thuyết phục với bộ váy màu trắng cúp ngực rất đẹp.

Quỳnh Châu là người đẹp tỏa sáng nhất đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 với bộ váy đuôi cá khá cầu kì.

H’Hen Niê với bộ váy dự phòng tại bán kết Miss Universe Vietnam 2017.

Khoảnh khắc đẹp nhất của Nguyễn Thị Thành tại Hoa khôi Du lịch 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất