Người mẫu - Hoa hậu

Thuý Vân dễ dàng dẫn đầu giải bình chọn Miss Universe Vietnam, H'Luai Hwing theo sát nút

Bảo Khoa
Chia sẻ

Tuy chỉ mới khởi động nhưng á hậu Thúy Vân đã nhanh chóng "vượt mặt" dàn đối thủ "khủng" trở thành thí sinh dẫn đầu bình chọn giải "Best Social Media" tại Miss Universe Vietnam 2019.

Sau khi trải qua hai phần thi trình diễn bikini và phỏng vấn, Top 60 thí sinh xuất sắc nhất cuối cùng đã lộ diện, chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện cao quý. Hầu hết, các fan theo dõi Miss Universe Vietnam 2019 đang rất hào hứng bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất ở giải “Best Social Media”. Bên cạnh đó, khán giả còn có thể bình chọn giải phụ “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua hệ thống SNS.

Tuy chỉ mới khởi động nhưng Phạm Hồng Thúy Vân đã vươn lên dẫn đầu và “vượt mặt” những thí sinh được đánh giá cao tại chương trình với con số bình chọn “ngất ngưỡng” bằng tương tác mạng xã hội. Hiện tại, bức ảnh đã có hơn 11 nghìn lượt like và gần 2 nghìn lượt chia sẻ. (Kết quả cập nhật đến 8h ngày 7/10).

Có thể nói, ngay từ những ngày đầu tiên, á hậu Thúy Vân đã thể hiện rõ tinh thần quyết tâm trở thành người kế nhiệm H'Hen Niê. Do đó, các fan đã đặt lòng tin tuyệt đối của mình và hy vọng Thúy Vân sẽ đánh bật tất cả đối thủ tại cuộc thi.

Con số tương tác trên cho thấy Thúy Vân nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm của khán giả, Đồng thời, sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ cũng một phần nào giúp cho Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015 nhanh chóng dẫn đầu bình chọn và trở thành ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị tân hoa hậu tại đường đua “Trái tim dũng cảm” năm nay.

Theo sau Thúy Vân là những gương mặt vô cùng nổi bật, có màu sắc và tinh thần khác nhau, được ban giám khảo cùng khán giả đánh giá rất cao tại cuộc thi. Xét về khoản bình chọn bằng tương tác trên mạng xã hội thì đây chính là 6 trên 60 thí sinh tiếp theo dẫn đầu cao nhất trong chương trình.

H'Luai Hwing đang đứng ở vị trí thứ 2 sau Thúy Vân khi sở hữu hơn 6.5 nghìn lượt like1 nghìn lượt chia sẻ. 

Lâm Thị Bích Tuyền cũng lần lượt xếp vào vị trí thứ 3 với hơn 3.1 nghìn lượt like184 lượt chia sẻ.

Nguyễn Đặng Tường Linh cũng không kém cạnh khi nhanh chóng sở hữu hơn 3 nghìn lượt like và 1.5 nghìn lượt chia sẻ. Với tiến độ này, khán giả dự đoán con số bình chọn sẽ tăng nhanh chóng.

Thí sinh Nguyễn Ngô Hoàng Nhi cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi sở hữu cho mình hơn 2.9 nghìn lượt like864 lượt chia sẻ.

Tiếp đó là thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly cũng được fan vote nhiệt tình với hơn 2.9 nghìn lượt like và 234 lượt chia sẻ. Đây cũng chính là cái tên chiếm “spotlight” nhiều nhất tại tập đầu tiên của show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Lê Hoàng Phương hiện đang sở hữu con số bình chọn từ khán giả là 2.8 nghìn lượt like375 lượt chia sẻ.

Với rất nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng “bằng một tinh thần chiến binh, lắng nghe, học hỏi để hoàn thiện chính mình và thực hiện ước mơ Hoàn Vũ”, tin chắc đây sẽ là bước đệm đầu tiên giúp Thúy Vân có thể đến gần hơn với ngôi vị tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất