Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân 3 tuần liên tiếp chiến thắng Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân - Kim Duyên trụ vững Top 5

Minh Đạo
Chia sẻ

Sau tập 8, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân tiếp tục là người dẫn đầu bảng điểm Miss Universe Vietnam 2019.

Trong tập 8 Miss Universe Vietnam 2019, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua những thử thách thú vị về khỏe đẹp, quyến rũ. Qua đó, những thí sinh nổi bật nhất đã bắt đầu lộ diện, khẳng định tiềm năng và sự cố gắng trong hành trình đến với danh hiệu cao quý. Sau thử thách chụp ảnh cùng thương hiệu CITYGYM với sự hướng dẫn của 2 đàn chị Minh Tú - Mâu Thủy, Top 45 thí sinh đã được nghỉ ngơi và dùng bộ sản phẩm chăm sóc da Black Pearl để giúp làn da đẹp hơn.

Tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Bước sang thử thách thứ 2 quay clip viral cho thương hiệu thời trang V-SixtyFour và trang sức Long Beach Pearl, các thí sinh được dancer Nhật Anh hướng dẫn những động tác nhảy theo phong cách khác nhau, nhằm tôn vinh trang phục nhưng vẫn thể hiện được thần thái quyến rũ, tự tin.

Các thí sinh được chia thành nhóm 3 người, mỗi nhóm có 10 giây thực hiện điệu nhảy phù hợp với trang phục. Thử thách này vừa yêu cầu thể lực của thí sinh, vừa đòi hỏi sự dẻo dai và khéo léo để thể hiện năng lượng thông qua những bước nhảy.

Lần lượt từng nhóm được dancer Nhật Anh hướng dẫn các động tác nhảy. Với các thí sinh đã có kinh nghiệm và nền tảng, thử thách này không gây khó khăn. Tuy nhiên, nhiều thí sinh khá lúng túng và bỡ ngỡ vì các động tác phải kết hợp sự chuyển động của cả cơ thể, từ vùng đầu, hông, mông và chân. Đó là trường hợp của thí sinh Trần Thị Ngọc Trúc. Trong khi hai thành viên khác trong nhóm là Nguyễn Đặng Tường Linh, Nguyễn Thị Thu Cúc vô cùng thích thú với phần nhảy thì Ngọc Trúc liên tục tập sai và không theo kịp các bạn.

Là nhóm đầu tiên tham gia thử thách với nội dung Belly Dance, Nguyễn Diana, Lê Thu Trang, Trần Thị My được khoác lên người trang phục khoe vùng eo và đường cong cơ thể. Thể hiện clip viral rất tự tin và thoải mái, nhóm nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Đặc biệt, Nguyễn Diana khiến giám khảo “không thể rời mắt”.

Nhóm của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Nguyễn Lan Anh, Lâm Thị Bích Tuyền xảy ra sự cố trong lần đầu thực hiện vì Kim Duyên bị hụt chân và té. Hoa hậu H’Hen Niê góp ý: “Nó không phải nằm trong khả năng của mình, nhưng mà mình cứ diễn! Nhảy thì tất cả mọi người đều đẹp rồi nhưng cần điều chỉnh gương mặt mình theo đúng tinh thần”.

Được giao chủ đề Hiphop Dance, nhóm của Lê Hoàng Phương, Phạm Thị Thu Hà, Đào Thị Hà thể hiện không tốt vì nhiều lý do khác nhau. Hoa hậu H’Hen Niê nhận xét: “Các bạn phải thật sự phóng khoáng hơn, làm cho mình là cô gái thoải mái, vui tươi, rất năng lượng. Nếu thêm được như thế thì sẽ thể hiện được tinh thần hiphop trong con người của các bạn”. Sang lần thực hiện tiếp theo, nhóm đã làm tốt về mặt đồng đội nhưng chưa có sự phối hợp nhịp nhàng các động tác. Dù vậy, nhóm vẫn hài lòng với phần thi của mình vì tất cả các thành viên đã rất cố gắng cùng nhau.

Nhóm K-pop Dance của Nguyễn Đặng Tường Linh, Nguyễn Thị Thu Cúc, Trần Thị Ngọc Trúc bị phê bình vì Ngọc Trúc không theo kịp các bạn. Hoa hậu H’Hen Niê động viên: “Thôi bây giờ mình nhảy không kịp các bạn thì mình lấy tinh thần, thần thái. Trúc phải lấy được thần thái, sự thoải mái để hòa quyện với các bạn”. Nhờ lời động viên này, ở lần thực hiện sau Ngọc Trúc đã tự tin hơn và cả nhóm được đánh giá cao về tinh thần đồng đội.

Nhóm cuối cùng thực hiện thử thách là nhóm Vogue Hands Dance của Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Nguyễn Trần Khánh Vân, Đặng Thị Mỹ Khôi. Hoa hậu H’Hen Niê đặc biệt thích sự thể hiện của Mỹ Khôi vì sự tự tin. Thí sinh Thúy Vân chia sẻ: “Nhiều khi cái kỹ năng nó chỉ là một phần, quan trọng là thần thái và tinh thần. Tinh thần của nhóm Vân rất tốt, mọi người cũng đều tận hưởng sân khấu đó. Nên có thể có cơ may nào đó để nhóm mình chiến thắng”.

Cuối cùng, sau khi tổng hợp phần thi của các nhóm, ban giám khảo quyết định nhóm chiến thắng là nhóm Vogue Hands Dance vì sự thể hiện tuyệt vời, đáp ứng đúng tiêu chí, tinh thần của thương hiệu. Sau tập 8, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân tiếp tục là người dẫn đầu vì sự tự tin thể hiện bản thân nhưng cũng không quên tinh thần đồng đội. Đồng thời, cô nàng là thí sinh dẫn đầu 3 tập liên tiếp. Theo sau là các thí sinh: Nguyễn Trần Khánh Vân, Đặng Thị Mỹ Khôi, Lâm Thị Bích Tuyền, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Trần Thị Ngọc Trúc, Nguyễn Thị Thu Cúc, Nguyễn Đặng Tường Linh, Nguyễn Lan Anh, Nguyễn Diana. Tập 9 “Tôi bản lĩnh” sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 29/11/2019 trên kênh VTV9

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất