Giải Trí

Thuỳ Tiên tung bộ ảnh bikini 'bỏng mắt' dập tan tin đồn tăng cân trước một tuần sang Nhật thi Miss International 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với bộ ảnh bikini mới nhất, Thuỳ Tiên khiến không ít người trầm trồ khen ngợi với vóc dáng "chuẩn không cẩn chỉnh".

Chỉ còn vỏn vẹn một tuần nữa thì cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 sẽ chính thức khởi động với sự tranh tài của hơn 80 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này chính là Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, 20 tuổi hiện tại đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Người đẹp năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao khá nổi bật 1m70 và cùng với số đo hình thể chuẩn mực 82-61-91 gợi cảm. Bên cạnh đó, Thuỳ Tiên còn gây ấn tượng bởi khả năng giao tiếp tốt, thần thái tự tin ở mỗi phần trình diễn hay xuất hiện trước công chúng. Đến với Hoa hậu Quốc tế 2018, thời gian chuẩn bị của Thuỳ Tiên là quá gấp gáp, tuy nhiên người đẹp vẫn luôn cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể những hành trang cần thiết để lên đường sang Nhật “chinh chiến” với các thí sinh đến từ các quốc gia khác.

Mới đây, Thuỳ Tiên đã cho “ra mắt” bộ ảnh bikini vô cùng nóng bỏng để mang hình ảnh của mình đến Miss International 2018. Trước nhiều tin đồn lên cân “quá khổ” sau khi Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc, thì với bộ ảnh này, Thuỳ Tiên đã dập tan những tin đồn đó. Cô nàng xuất hiện với hình thể bốc lửa, đường cong cơ thể nóng bỏng, khai thác trọn vẹn được sự quyến rũ của mình trong bộ ảnh này. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về ngoại hình như thế này, tin chắc rằng Thuỳ Tiên nhất định sẽ toả sáng tại cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Miss International 2018 sẽ diễn ra trong khoảng một tuần tới, các bạn cũng đừng quên theo dõi và cập nhật tin tức về Thuỳ Tiên để cổ vũ đại diện Việt Nam tại cuộc thi này trên báo SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất