Giải Trí

Thùy Tiên trình diễn bikini tại Miss International 2018: Bài bản nhưng quá 'đơ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Màn trình diễn của Thùy Tiên trong phần thi bikini có lẽ chưa khiến các fan thích thú và hài lòng.

Sáng nay (2/11), phần thi trình diễn bikini trong khuôn khổ Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 đã diễn ra tại Nhật Bản. 77 người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới cùng nhau khoe dáng với những bộ áo tắm 2 mảnh quyến rũ.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên có phần thi khá trọn vẹn với cách pose dáng bài bản. Tuy vậy, có lẽ nhiều khán giả hâm mộ nước nhà vẫn chưa hài lòng vì những bước catwalk có phần khá “đơ” của Thùy Tiên.

Clip: Phần thi trình diễn bikini của Thùy Tiên tại Miss International 2018.

Cũng như những thí sinh khác, Thùy Tiên có những bước catwalk và pose dáng khoe hình thể khá nhẹ nhàng, vừa phải vì cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International ưa chuộng nét đẹp thanh nhã hơn sự mạnh mẽ, nóng bỏng. Tuy vậy, việc đánh tay không đều và bước chân thiếu uyển chuyển khiến màn trình diễn của Thùy Tiên không có sức sống như các đối thủ mạnh về catwalk khác.

Bù lại, thí sinh đại diện Việt Nam trình diễn khá tự tin và có cách pose dáng khoe số đo 3 vòng khá bài bản trong khi một vài đối thủ còn loạng choạng khi trình diễn trước ban giám khảo.

Thùy Tiên tự tin khoe nét đẹp hình thể trong phần thi bikini.

Tuy nhiên, cô nàng chỉ đánh tay một bên và trình diễn khá “đơ”.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 170 cm…

… và sở hữu số đo 3 vòng 82-61-91.

Sau phần thi trình diễn trang phục áo tắm, 77 thí sinh tham gia Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 sẽ tiếp tục tham gia nhiều phần thi phụ và hoạt động bên lề trước khi bước vào đêm thi chung kết diễn ra vào ngày 9/11 tới tại Tokyo Dome, Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất