Giải Trí

Thủy Tiên: ‘Nếu Noo Phước Thịnh không có khả năng thì lăng xê cỡ nào cũng chẳng thành công được’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nhắc đến Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên vẫn dành nhiều lời khen có cánh cho sự thành công của chàng ca sĩ điển trai.

Có thể nói, để có được sự thành công của Noo Phước Thịnh ngày hôm nay, nhiều khán giả vẫn nhắc đến Thủy Tiên. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng là người đã phát hiện và nâng đỡ con đường nghệ thuật của chàng ca sĩ điển trai. Giữa nam ca sĩ và đàn chị đã vượt xa mối quan hệ đồng nghiệp đơn thuần, nó còn là tình chị em, tình thầy trò thân thiết suốt bao năm qua.

Tuy nhiên, thời quan qua nhiều người đồn đoán rằng mối quan hệ chị em giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh đã rạn nứt, thậm chí không nhìn mặt nhau. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã lên tiếng cho biết giữa anh và đàn chị không hề có chuyện xích mích và mọi người đang nghiêm trọng hóa vấn đề.

Mới đây, trong buổi offline mừng sinh nhật của nữ ca sĩ Thủy Tiên cùng người hâm mộ, khi nhận được câu hỏi từ một khán giả chia sẻ về quyết định giúp đỡ Noo Phước Thịnh trong thời gian đầu sự nghiệp sự, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã dành cho đàn em nhiều lời khen có cánh.

Cô cho rằng, bên cạnh việc giúp đỡ Noo Phước Thịnh ở thời gian đầu thì để có được hào quang như ngày hôm nay, anh cũng đã đánh đổi mồ hôi, nước mắt và cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày, chiếm trọn tình cảm yêu thương của khán giả.

Clip: Thủy Tiên chia sẻ về Noo Phước Thịnh trong buổi offline cùng người hâm mộ

Ai bước chân vào showbiz, bao giờ cũng phải có một người giúp đỡ hoặc phải 'trầy da tróc vẩy' mới có được sự nghiệp của riêng mình. Bản thân Tiên cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều thầy cô đi trước và Noo Phước Thịnh cũng không ngoại lệ. Thời gian đầu, Tiên và một người bạn cùng giúp đỡ Noo. Nhưng, cuối cùng Noo có thành công không còn phụ thuộc bản thân bạn ấy có tài năng thật sự hay không. Nếu Noo không có khả năng thì có lăng xê thế nào cũng không đủ để thành công được” - Thủy Tiên cho biết.

Bên cạnh việc chia sẻ về Noo Phước Thịnh, trong buổi offline, các bạn trong FC còn bí mật dành tặng thần tượng một đoạn video của mẹ của ca sĩ tâm sự những chuyện khi Thủy Tiên còn bé đến khi cô thành công. Trong video, mẹ Thủy Tiên chia sẻ về mong muốn lên Sài thành để học tập của Thuỷ Tiên, nhưng sau đó rẽ hướng sang làm ca sĩ.

Clip: Mẹ Thủy Tiên chia sẻ về những câu chuyện từ thuở bé của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đến khi thành công

Mẹ của nữ ca sĩ tâm sự rằng trước đây chưa hề tổ chức sinh nhật cho Thủy Tiên. Ngày sinh nhật của Thuỷ Tiên thường rất lặng lẽ, mẹ của cô sẽ đi làm việc thiện để mong cô có được may mắn trong cuộc sống. Bà cho rằng, Thuỷ Tiên còn trẻ, chưa nên hưởng thụ sớm.

Ngoài ra, mẹ của Thủy Tiên cũng có những lời dặn dò, nhắn nhủ con gái phải biết sống lương thiện, giúp đỡ người thân khi khó khăn và chia sẻ với những người bất hạnh.

Thủy Tiên thổi nến và cầu mong nhiều điều tốt đẹp sẽ đến ở tuổi mới.

Thủy Tiên hạnh phúc khi lần đầu được đón sinh nhật cùng mẹ và các bạn trong FC Full House.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Video

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất