Giải Trí

Thùy Tiên lên tiếng về clip xé giấy nợ: 'Tôi bồng bột, không thiếu 1.5 tỷ nhưng bị đe dọa, khủng bố'

Thy Mạn
Chia sẻ

Thùy Tiên khẳng định cô không thiếu nợ số tiền 1.5 tỷ và bị người đòi nợ khủng bố, đe dọa trong thời gian dài.

Sau thời gian khóa trang cá nhân, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Thùy Tiên đã có những chia sẻ đầu tiên về đoạn video tranh cãi, xé giấy nợ đang khiến người hâm mộ hoang mang. Người đẹp từng tham gia Miss International 2018 cho biết bản thân cô và gia đình đã chịu áp lực trong thời gian dài bị những lời đe dọa cũng như bị lừa đến địa điểm đoạn video được ghi lại.

Cô nàng cũng chia sẻ tin nhắn và ghi âm cuộc gọi của bản thân và người đòi nợ để cho thấy thiện chí giải quyết vụ việc cũng như sự khủng hoảng tinh thần trong thời gian qua.

Người đẹp nhân ái - Hoa hậu Việt Nam 2018 Thùy Tiên.

Thùy Tiên cho biết mình bị lừa đến gặp mặt, bị đe dọa và tự nhận bồng bột khi có hành động xé giấy nợ.

Thùy Tiên cho biết vụ việc kéo dài 2 năm và cô hoàn toàn không nợ tiền.

Về đoạn clip gây xôn xao cộng đồng fan sắc đẹp, nhất là những người đã ủng hộ Thùy Tiên tại các cuộc thi hoa hậu, cô nàng cho biết mình đã quá bồng bột khi xé giấy nợ khi thiếu bình tĩnh. Cô viết: “Với những sự bồng bột của tuổi trẻ, Tiên đã không giữ được bình tĩnh nên có hành động xé văn bản như mọi người đã thấy. Tiên biết những người hâm mộ đã không chấp nhận được hành động này, khi bình tĩnh lại Tiên cũng không chấp nhận được mình và Tiên muốn xin lỗi tất cả”.

Cô nàng cho biết đã trình báo và giải quyết vụ việc với cơ quan chức năng.

Thùy Tiên cũng cho biết vụ việc đã được trình báo với cơ quan chức năng nhưng cả cô lẫn các thành viên trong gia đình đều bị khủng bố, đe dọa trong thời gian dài qua điện thoại, tin nhắn trước khi giáp mặt người được cho là chủ nợ tại địa điểm trong clip ghi lại. “Họ đã tấn công Tiên bằng những lời lẽ thô tục, hung hãn đập bàn, đập ghế, dọa nạt Tiên ngay tại nơi đông người và những đoạn đó đã bị cắt khỏi clip. Việc Tiên bị đuổi theo, bị kéo áo, nắm vai, Tiên đều có khai báo ở công an phường ngày hôm qua” - Thùy Tiên bộc bạch.

Video ghi lại đoạn trao đổi căng thẳng của Thùy Tiên và nhân vật được cho là chủ nợ.

Hành động xé giấy nợ của Thùy Tiên khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Thùy Tiên xin lỗi người thân trong gia đình và khán giả hâm mộ.

Không giải thích cụ thể về câu chuyện mượn nợ cũng như mối quan hệ với người được cho là chủ nợ, Thùy Tiên chỉ cho biết cô sẽ giải quyết vụ việc cùng cơ quan chức năng. Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng chia sẻ đoạn tin nhắn đe dọa chủ chủ nợ với nội dung: “Em chụp hình lần cuối ngoài đó đi nha“, các video ghi âm cuộc gọi trao đổi qua lại giữa cô và người đòi nợ để chứng tỏ bản thân chịu sức ép lớn về mặt tinh thần.

Trong dòng trạng thái này, Thùy Tiên cũng có lời xin lỗi đến khán giả hâm mộ đã thất vọng vì đoạn video xé giấy nợ, quan tâm đến ồn ào quỵt tiền của mình cũng như xin lỗi gia đình vì để người thân vướng vào vụ việc nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất