Người mẫu - Hoa hậu

Thùy Linh - Tường San - Kiều Loan cùng Hoa hậu Quốc tế đi từ thiện: Giản dị vẫn xinh hút mắt

Thy Mạn
Chia sẻ

Mariem Velazco cùng bộ ba Lương Thùy Linh - Tường San - Nguyễn Hà Kiều Loan đã tới thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật, mồ côi Thị Nghè. 

Lần đầu tiên đến Việt Nam, đương kim Hoa hậu Quốc tế - Mariem Velazco không chỉ trở thành khách mời đặc biệt trao sash cho Miss International Vietnam 2019 Nguyễn Tường San mà còn dành thời gian tham gia hoạt động thiện nguyện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mariem Velazco cùng bộ ba Lương Thùy Linh - Tường San - Nguyễn Hà Kiều Loan đã tới thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật, mồ côi Thị Nghè.

Kiều Loan, Thùy Linh, Tường San và đương kim Hoa hậu Quốc tế đến thăm Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật, mồ côi Thị Nghè nhân dịp Tết Trung thu.

Mariem Velazco càng hào hứng hơn khi biết được ý nghĩa của ngày Tết Trung thu.

Được làm quen và chơi đùa với các em nhỏ khiến Mariem Velazco có thêm những khoảnh khắc, ký ức đẹp trong nhiệm kỳ của mình.

Đến với Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật, mồ côi Thị Nghè trước dịp Tết thiếu nhi, cả Mariem Velazco và Top 3 Miss World Vietnam đều lựa chọn sắc trắng tinh khôi với những trang phục giản dị. Các người đẹp mang tới những món quà nhỏ để các em vui Trung thu như lồng đèn, bánh kẹo, sữa và tiền mặt như một phần san sẻ cùng mái ấm chăm lo cho những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế và bộ ba Thùy Linh - Tường San - Kiều Loan không mất quá nhiều thời gian để làm quen, gần gũi với những thiên thần nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu ở trung tâm. Tìm hiểu về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu cũng như hoàn cảnh đặc biệt của các em nhỏ, Mariem Velazco càng muốn dành nhiều thời gian hơn để chơi đùa, tạo thêm niềm vui, truyền thêm năng lượng tích cực trước khi trở lại với lịch trình bận rộn trong những tháng cuối cùng của nhiệm kỳ.

Tường San sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2019. Theo dự kiến, đêm chung kết diễn ra vào ngày 12/11 tại sân khấu Tokyo Dome, Tokyo, Nhật Bản. Đương kim hoa hậu người Venezuela - Mariem Velazco sẽ trao vương miện cho người đẹp kế nhiệm. Năm nay, “Thế vận hội sắc đẹp” lần thứ 59 quy tụ số lượng thí sinh đông đảo nhất với hơn 80 quốc gia tham dự.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất