Giải Trí

Thúy Hạnh lên tiếng về nghi vấn mang thai lần 3

Thiên Bảo
Chia sẻ

Bà xã nhạc sĩ Minh Khang - cựu siêu mẫu Thúy Hạnh cho biết do phát hiện u xơ và u lạc nội mạc tử cung nên buộc cô phải cắt toàn bộ tử cung.

Cách đây ít giờ, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái lấp lửng: “Không biết nên buồn hay nên vui“. Đặc biệt, việc check in tại khoa Sản ở một bệnh viện làm cho nhiều người nghi ngờ cô đang có tin vui lần thứ 3.

Tuy nhiên, ngay sau đó, bà xã nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ cô đang nhập viện để chuẩn bị cho ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung.

Hình ảnh cựu siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người lầm tưởng gia đình nhỏ của cô sắp có thêm thành viên mới, nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Bà mẹ hai con cho biết, cách đây hai tháng, cô phát hiện mình bị u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung. Bác sĩ khuyên cô suy nghĩ về phương pháp điều trị, cụ thể là cắt bỏ tử cung để an toàn cho sức khỏe.

Đối với phụ nữ thì việc cắt tử cung là vấn đề lớn. Nhưng tôi đã sinh hai lần rồi, cũng không còn gì để nuối tiếc. Vợ chồng tôi cũng suy nghĩ kỹ rồi mới quyết định phẫu thuật. Bây giờ tâm lý của tôi hoàn toàn thoải mái” - Thúy Hạnh tâm sự.

Khi thông báo tình hình bệnh cho chồng - nhạc sĩ Minh Khang, anh đã rất lo lắng.

Ca phẫu thuật của Thúy Hạnh được tiến hành vào chiều 2/1 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Cựu người mẫu sẽ thông báo về tình hình bệnh tật của mình cho công chúng sau khi ca phẫu thuật thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất