Giải Trí

Thùy Dương: Cô y tá quốc dân trong 3 phim liên tiếp, gây cười bởi những miếng hài duyên dáng

Di Lâm
Chia sẻ

Tiếp tục có một vai diễn y tá ấn tượng trong bộ phim Nắng 3, Thùy Dương hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ trong sự nghiệp.

Mới đây, khi bộ phim Nắng 3 ra rạp đã nhận được không ít lời khen từ khán giả dành cho nội dung nhân văn, gần gũi cũng như diễn xuất chân thật của các diễn viên. Bên cạnh dàn cast chính, tuyến nhân vật phụ cũng để lại nhiều ấn tượng. Trong đó, phải kể đến cô y tá với tính cách tưng tửng, hồn nhiên đến mức… vô duyên tạo nên những tình huống “dở khóc dở cười” do Thùy Dương thủ vai.

Không chỉ là người bạn tốt của những bệnh nhân mà còn nhiều phen khiến Kiều Minh Tuấn “toát mồ hôi”, tuy chỉ là vai phụ nhưng nữ diễn viên cũng “ghi điểm” không ít trong lòng khán giả. Cũng chính vai y tá này trước đó cũng khiến Thùy Dương nhận được nhiều lời khen trong hai dự án phim đình đám là Hậu duệ mặt trờiCua lại vợ bầu.

Nói về cơ duyên “chuyên trị loại vai y tá” từ Hậu duệ mặt trời, Cua lại vợ bầu đến Nắng 3, Thùy Dương chia sẻ: “Thật ra đến nay khi nhiều khán giả đặt biệt danh cho mình là ‘nữ y tá quốc dân’ mình mới biết rằng mình có duyên với những vai như thế này. Chắc có lẽ vì mặt của Dương trông hiền hiền nên các đạo diễn muốn chọn cho các vai diễn cần nét hiền từ như các vai y tá chẳng hạn. Ngoài ra, có một cơ duyên là từ khi còn bé Dương đã thích lớn lên sẽ làm bác sĩ hoặc một ngành nghề nào đó liên quan đến y tế, nhưng vì không đủ điều kiện để theo đuổi ước mơ đó”.

Mặc dù thể hiện một vai y tá trong nhiều bộ phim nhưng Thùy Dương mang đến những nét diễn hoàn toàn khác nhau. Từ tính cách, tuổi tác đến miếng hài đều mang màu sắc riêng. Tuy chuyên trị những vai phụ nhưng bất kỳ nhân vật nào cũng có thể nhìn thấy tâm huyết của Thùy Dương. Mới đây, cô tiếp tục gây ấn tượng khi tham gia vở kịch Cuộc chiến sắc đẹp. Lăn lộn trong nghề hơn 10 năm, 2020 hứa hẹn là năm nữ diễn viên “bùng nổ” cùng hàng loạt dự án mới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất